Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chaves vs Vizela 3h30 ngày 2/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chaves vs Vizela thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chaves vs Vizela

Chaves vs Vizela
Chaves vs Vizela

Đây là mùa bóng thứ 3 liên tiếp Chaves chinh chiến ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga Nos kể từ khi thăng hạng năm 2021. Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại của Chaves là rất đáng lo ngại. Sau 11 trận chỉ giành được 7 điểm, CLB này đang đứng áp chót BXH, kém vị trí an toàn gần nhất 3 điểm.

Vòng 12 rạng sáng mai, Chaves đá sân nhà và bài test dành cho họ là Vizela, đội đang đứng thứ 14 BXH hơn họ 3 điểm. Vizela là 1 trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng với Chaves, nên đây có thể coi là trận chiến 6 điểm và được xếp mức 0:0.

6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, kết quả chỉ có một, đó là hòa. Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng thành tích đối đầu tại sân Chaves thì Vizela là phía chiếm ưu thế với 5 trận liền không htua. Chaves đã thua 3 trận liên tiếp, trong khi Vizela bất bại cả 4 chuyến làm khách vừa qua. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Vizela

Nhận định hiệp 1 Chaves vs Vizela

10 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB, Chaves chỉ thắng hiệp 1 DUY NHẤT một lần. Trong đó, cả 5 trận Chaves tiếp đón Vizela trong thế kỷ 21, khách đều bất bại 45 phút đầu. Vizela cũng không thua (thậm chí sạch lưới 100%) trước giờ nghỉ giải lao trong cả 5 trận sân khách mới đây. Khách hiệp 1 là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Vizela hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Chaves vs Vizela

6 trận chính thúc liên tiếp của Vizela tính từ đầu tháng Mười, tổng bàn đều là từ 2 trở xuống. CLB này bên cạnh đó cũng đang có mạch sạch lưới 3 trận sân khách gần nhất. Về phần Chaves, họ tịt ngòi 3 trong 4 trận vừa qua (ghi 1 bàn). Ngoài ra, 4/5 cuộc đối đầu tại Chaves trong quá khứ giữa 2 đội cũng không vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Chaves vs Vizela: 0-1.

Thành tích đối đầu

Chaves vs Vizela
Thành tích đối đầu giữa Chaves vs Vizela

Thành tích gần đây

Nhận định Chaves vs Vizela 3h30 ngày 212 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích gần đây của Chaves
Nhận định Chaves vs Vizela 3h30 ngày 212 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Vizela

Đội hình dự kiến

  • Chaves: Souza; Rodriguez, Nogueira, Cruz; Correia, Nwakali, Ribeiro, Langa; Lameiras, Hernandez, Sanca
  • Vizela: Buntic; Silva, Wilson, Anderson, Escoval; Nascimento, Samu, Ortiz; Lacava, Essende, Moreira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X