Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chaves vs Moreirense 03h00 ngày 19/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

Thứ Hai 18/09/2017 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chaves vs Moreirense lúc 03h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chaves vs Moreirense 03h00 ngay 199 (VDQG Bo Dao Nha 201718) hinh anh
Chaves vs Moreirense
Nhận định Chaves vs Moreirense: 2-1

Trong những cuộc đối đầu ở mùa giải năm ngoái, Chaves luôn được đánh giá cao hơn so với Moreirense thì với phong độ đáng thất vọng mà đội chủ sân Manuel Branco Teixeira đã và đang thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, có vẻ như gió sẽ đổi chiều. Chạm trán Moreirense ở vòng 5, nếu muốn có được 3 điểm và đem về chiến thắng đầu tiên, rõ ràng thầy trò HLV Luis Castro sẽ phải nhập cuộc với 200% sự quyết tâm, ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Thêm một thất bại nặng nề nữa với tỷ số 0-3 trước Porto, dù đó là kết quả đã được dự đoán trước dành cho Chaves, tuy nhiên các CĐV của đội bóng này vẫn không thể không cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của thầy trò HLV Luis Castro kể từ đầu mùa. Sau 5 vòng đấu, Chaves mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và phải đứng cuối cùng trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và với tình hình hiện tại, có lẽ cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay sẽ trở nên cực kì khó khăn với đội chủ sân Manuel Branco Teixeira.

Sở hữu lợi thế sân nhà trong trận đấu ở vòng 6 với Moreirense, tuy nhiên sẽ là rất khó để Chaves tự tin đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này bởi đơn giản phong độ của đội khách là ổn định hơn. Không những vậy, trong 7 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Chaves cũng chỉ thắng có 1 trận, còn lại là 4 thất bại và 2 kết quả hòa.

Về phía Moreirense, đội chủ sân Joaquim de Almeida Freitas vừa có chiến thắng cực kì quan trọng trước Estoril ở vòng 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha để bứt khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn. Và thầy trò HLV Manuel Machado sẽ lại có thêm cơ hội để kiếm điểm khi đối thủ ở lượt trận tiếp chỉ là một Chaves đang thể hiện phong độ rất tệ hại. Hơn thế nữa, bất lợi sân khách cũng không khiến các CĐV Moreirense phải cảm thấy lo lắng bởi đội bóng của họ đang có thành tích rất tốt trong những lần “xa nhà” thời gian gần đây, cụ thể đoàn quân của HLV Manuel Machado chỉ để thua 1/9 trận gần nhất. Chính vì vậy, một kết quả có lợi ngay trên sân nhà của Chaves là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay của Moreirense thời điểm hiện tại.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X