Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chaves vs Braga 0h00 ngày 20/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chaves vs Braga thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chaves vs Braga

Chaves vs Braga
Chaves vs Braga

Trận đấu giữa Chaves và Braga sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng chủ nhật, tại sân Estádio Municipal Eng. Manuel Branco Teixeira, thuộc khuôn khổ vòng 2 giải bóng đá Bồ Đào Nha 2023/24. Đây là một trận đấu được nhiều người quan tâm, bởi cả hai đều có thứ hạng cao ở mùa trước.

Chaves là một đội bóng thuộc dạng trung bình của bóng đá Bồ Đào Nha, đây mới là mùa thứ 3 mà họ góp mặt ở Primeira Liga. Tuy vậy, mùa giải năm ngoái họ đã gây bất ngờ khi xếp thứ 7 chung cuộc. Bước sang mùa giải mới, Chaves không đầu tư quá nhiều vào lực lượng khi những cầu thủ họ mang về đều thuộc dạng miễn phí hoặc phí rất thấp. Ở trận ra quân, đội bóng này không có khởi đầu thuận lợi khi thất bại 0-2 trước Rio Ave, nguyên nhân chính là bị mất người từ rất sớm.

Trong khi đó, Braga là một trong những thế lực mạnh của bóng đá Bồ Đào Nha, chỉ ngán mỗi Porto và Benfica. 5 mùa giải gần nhất, họ đều xếp thứ 3 hoặc thứ 4 chung cuộc. Mới đây, Braga đã giành quyền vào Playoff Champions League, và nếu đánh bại Panathinaikos thì sẽ chính thức góp mặt ở vòng bảng. Tuy vậy, ở đấu trường quốc nội thì họ lại không khởi đầu thuận lợi khi bị Famalicao đánh bại ngay trên sân nhà.

Trong lịch sử đối đầu, Braga có phần áp đảo hơn Chaves, khi họ thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 8 lần chạm trán gần nhất. Trong trận gặp nhau cuối cùng vào tháng 5 năm nay, Braga đã đánh bại Chaves với tỷ số 2-1 ngay tại sân nhà của đối thủ.

Nhìn vào thực lực và phong độ của cả hai đội, có thể dự đoán rằng Braga sẽ có 1 chiến thắng nhẹ nhàng trên sân khách.

  • Lựa chọn: Braga -3/4

Tổng bàn thắng trận Chaves vs Braga

Braga mới chỉ thi đấu trận gặp Backa Topola cách đây ít ngày nên sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt thể lực. Chính vì thế, khả năng họ sẽ chơi chậm và chắc một khi có được bàn thắng trước. Trận đấu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Chaves vs Braga: 0 - 1

Thành tích đối đầu Chaves vs Braga

Nhận định Chaves vs Braga 0h00 ngày 2008 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Chaves vs Braga

Thành tích gần đây của Chaves vs Braga

Nhận định Chaves vs Braga 0h00 ngày 2008 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Chaves
Nhận định Chaves vs Braga 0h00 ngày 2008 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Braga

Đội hình dự kiến Chaves vs Braga

  • Chaves (3-4-3): Hugo Souza, Bruno Rodrigues, Ygor Nogueira, Bruno Langa, Habib Sylla, Kelechi Nwakali, João Pedro, Sandro Cruz, Bernardo Sousa, Hector Hernandez, Paulo Victor
  • Braga (4-3-3): Matheus, Victor Gómez, José Fonte, Sikou Niakaté, Adrián Marín, Ricardo Horta, Vítor Carvalho, Mutassim Al Musrati, Bruma, Álvaro Djaló, Pizzi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X