Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chaves vs Benfica 03h00 ngày 15/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

Thứ Hai 14/08/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chaves vs Benfica lúc 03h00 ngày 15/8 (Vòng 2 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Chaves vs Benfica 03h00 ngay 158 (VDQG Bo Dao Nha 201718) hinh anh
Chaves vs Benfica
Nhận định Chaves vs Benfica: 0-3

Chaves chưa bao giờ là đối thủ của Benfica. Bằng chứng là trong 6 cuộc đối đầu gần đây, họ toàn để thua trước Benfica, thậm chí thua rất đậm. Cụ thể ở 5 trận gặp nhau gần nhất, Chaves đều bị đội bóng giàu truyền thống của Bồ Đào Nha chọc thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Sân nhà cũng không phải là lợi thế của Chaves trước một đối thủ mạnh như Benfica. Trong 6 lần ghé thăm sân Manuel Branco Teixeira, Benfica chỉ để thua 1, còn lại thắng 5, trong đó họ thắng cả 3 trận gần nhất.

Ở mùa trước, Benfica đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Họ là đội có hàng công mạnh nhất giải, đồng thời sở hữu hàng thủ vững chắc nhất. Đội bóng của HLV Rui Vitoria có vẻ như vẫn giữ được phong độ rất ổn định sau kỳ nghỉ Hè. Ở trận ra quân tại giải VĐQG mùa này, Benfica đã đánh bại đối thủ khó chịu Braga với tỉ số đậm 3-1.

Trong tay HLV Vitoria hiện có rất nhiều hảo thủ, như cặp tiền đạo Jonas và Haris Seferovic hay tiền vệ Eduardo Salvio... Tuy nhiên, lối chơi của Benfica lại không quá phụ thuộc vào bất kỳ một ngôi sao nào. Ở mùa trước, họ nổi tiếng có lối đá tập thể gắn kết, với phong cách thi đấu hết sức đa dạng.

Với đội hình như thế, trước một Chaves không thực sự mạnh, Benfica sẽ có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG mùa này. Xin nhắc lại ở mùa trước, Chaves là một trong những đội chơi tấn công tệ nhất giải khi chỉ ghi được 35 bàn thắng, đồng thời chơi phòng ngự rất tệ với 42 bàn thua.

Ở trận ra quân mùa này, Chaves tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự tồi tệ. Họ đã để Vitoria Guimaraes dẫn tới 3 bàn và sau đó phải chờ đến gần cuối trận, khi đội chủ nhà chủ quan và đá chùng xuống mới có thể có được 2 bàn gỡ. Với hàng thủ thi đấu kém hiệu quả như thế, không loại trừ khả năng Chaves sẽ bị các chân sút của Benfica trừng phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chaves: Nunes; Paulinho, Duarte, Coelho, Ferreira, Jefferson, Matheus, Bressan, Tiba, Davidson; Willian.
Benfica: Varela; Eliseu, Jardel, Luisao, Almeida, Cervi, Fejsa, Pizzi, Salvio; Jonas, Seferovic.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Benfica thắng cả 2 lần đối đầu gần đây với Chaves.
- Theo châu Á, Chaves thắng 4, thua 1/5 trận gần đây và thắng cả 4 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Benfica thắng 2, hòa 2, thua 6/10 trận gần nhất và thắng 2, thua 7/9 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
9/11 trận gần đây của Chaves có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 7/8 trận gần đây của Benfica có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1. Trận đối đầu mới nhất giữa 2 đội còn có tới 2 bàn trước giờ giải lao.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X