Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlton vs Rotherham 21h00 ngày 7/9 (Hạng 3 Anh 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Charlton vs Rotherham thuộc giải Hạng 3 Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Charlton vs Rotherham

Charlton vs Rotherham
Charlton vs Rotherham

Charlton vừa phải nếm trái đắng đầu tiên trong mùa giải năm nay khi thua 0-2 trên sân của Reading. Tuy vậy nên nhớ Charlton đã giành số điểm tuyệt đối sau 3 vòng mở màn. Theo đó, các học trò HLV Nathan Jones vượt qua Wigan 1-0 trên sân khách rồi tiếp tục đánh bại Leyton Orient với kết quả tương tự và kế đến, đánh bại Bolton với tỷ số 2-0 ở vòng 3.

Với việc được trở về sân nhà vòng này, Charlton khả năng cao sẽ sớm tìm được niềm vui chiến thắng. Hãy nhớ rằng 2/3 thắng lợi đã qua của mùa giải năm nay diễn ra tại sào huyệt The Valley. Xa hơn ở chiến dịch 2023/24 vừa qua, Charlton dù chỉ thắng 11/46 vòng nhưng nên nhớ 8 chiến thắng tại tổ ấm.

Bên kia chiến tuyến, Rotherham đã thắng ngược trong 15 phút cuối trận ở cuộc tiếp đón Huddersfield. Thế nhưng hôm đó, đoàn quân của HLV Steve Evans chỉ xoay chuyển cuộc chơi sau khi được chơi hơn người. Như vậy, đội bóng mới rớt hạng từ Championship đã có thắng lợi đầu tiên ở League One 2023/24.

Tuy nhiên khúc khải hoàn vừa rồi diễn ra tại sào huyệt chứ cả 3 chuyến làm khách đã qua của mùa giải 2024/25, Rotherham thua toàn tập. Không chỉ bất lợi về sân bãi và thống kê phong độ kém hơn, Rotherham còn thua về đối đầu khi bất thắng 8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thua 4).

Nhận định diễn biến Charlton vs Rotherham

Sau một chiến dịch bị “hành xác” tại Championship với 89 bàn thua, hàng thủ tiếp tục là gánh nặng của Rotherham ở mùa giải mới. 4 bàn thua sau 4 vòng đấu đầu tiên và 5 lần vào lưới nhặt bóng ở 3 trận sân khách đã qua là những thống kê khiến viễn cảnh tiếp tục để thủng lưới ít nhất 2 lần của các học trò HLV Steve Evans ở chuyến đi lần này là rõ ràng. Chiều ngược lại, có lẽ cũng sẽ có bàn danh dự dành cho các vị khách.

Dự đoán kết quả

Charlton 2-1 Rotherham

Thành tích đối đầu Charlton vs Rotherham

Nhận định Charlton vs Rotherham 21h00 ngày 79 (Hạng 3 Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Charlton vs Rotherham

Thành tích gần đây Charlton vs Rotherham

Nhận định Charlton vs Rotherham 21h00 ngày 79 (Hạng 3 Anh) 2
Thành tích gần đây của Charlton
Nhận định Charlton vs Rotherham 21h00 ngày 79 (Hạng 3 Anh) 3
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến

  • Charlton (3-5-2): William Mannion; William Mannion, Lloyd Jones, Macaulay Gillesphey; Kayne Ramsay, Greg Docherty, Conor Coventry, Luke Berry, Thierry Small; Gassan Ahadme, Tyreece Campbell.
  • Rotherham (4-3-1-2): Dillon Phillips; Hakeem Odoffin, Cameron Humphreys, Jamie McCart, Reece James; Christ Tiehi, Liam Kelly, Joe Powell; Mallik Wilks; Sam Nombe, Jonson Clarke-Harris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X