Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlton vs Nottingham 1h45 ngày 22/8 (Hạng nhất Anh 2019/20)

Thứ Tư 21/08/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Charlton vs Nottingham lúc 1h45 ngày 22/8 (Vòng 4 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Charlton vs Nottingham 1h45 ngày 228 Hạng nhất Anh hình ảnh
Charlton vs Nottingham

Nhận định Charlton vs Nottingham: 1-0


Charlton từng tham dự giải Ngoại hạng Anh trong khi Nottingham là CLB có truyền thống lâu đời tại Anh với không ít thành tích vang dội như vô địch Cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League). Nhưng tất cả những thứ đó đã lùi quá xa vào dĩ vàng. Charlton mùa trước còn phải chơi tại League One (hạng 3) trong khi Nottingham chỉ đứng thứ 9 chung cuộc ở Championship.

Mùa này, Charlton dù là tân binh nhưng lại khởi đầu ấn tượng: 7/9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng và hiện đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém vị trí dẫn dầu ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Nottingham đứng thứ 12. Tuy nhiên mùa giải mới trôi qua được 3 vòng nên thực lực thật sự cũng như khoảng cách giữa các đội chưa thể rõ ràng.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Dẫu vậy thì các chuyên gia vẫn dành sự tin tưởng cho Charlton trong cuộc chiến này. 3 lần gần nhất tiếp đón Nottingham trên sân nhà, Charlton đều bị đánh giá thấp hơn (được chấp 1/4) nhưng hôm nay, hai đội đã được xếp ngang cơ (0:0). Nên nhớ trận sân nhà gần nhất, Charlton cũng được đánh giá ngang bằng Stoke và kết quả họ đã giành chiến thắng.

Phía đối diện, Nottingham thắng 2 trận gần đây, nhưng đều diễn ra trên sân nhà chứ tâm lý sân khách của Nottingham không tốt. Trong đó 5 trận sân khách gần nhất tại Championship mà TL được ấn định là 0:0 như trận này, Nottingham thất bại đến 3.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Mỗi bên có 14 chiến thắng trong 42 lần đối đầu chính thức trước đây.
* Charlton thắng 2, hòa 5 và thua 3 trong 10 lần đụng độ gần nhất.
* 5 lần tiếp Nottingham trên sân nhà vừa qua, Charlton thắng 1 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Charlton: Lewis Page và Chris Solly vắng mặt vì chấn thương.
* Nottingham: Darikwa và Ryan Yates chấn thương còn Benalouane và Hefele không được đăng ký tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X