Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlotte vs Inter Miami 6h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlotte vs Inter Miami thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Charlotte vs Inter Miami

Charlotte vs Inter Miami
Charlotte vs Inter Miami

Đội quân của Tata Martino vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Supporters' Shield Nhà nghề Mỹ 2024 hơn FC Cincinnati hai điểm. Với chỉ 3 thất bại, Miami là đội thua ít trận nhất giải đấu. Bên cạnh đó, Inter Miami còn là Top 1 ở các hạng mục: ghi nhiều bàn nhất (48).

Miami sẽ một lần nữa vắng mặt hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của họ, Lionel Messi và Luis Suarez, khi Argentina và Uruguay tiến vào vòng loại trực tiếp của Copa America. Paraguay của Matias Rojas đã bị loại nhưng tất nhiên cầu thủ này chưa thể góp mặt trong đội hình Miami.

Marcelo Weigandt (gân kheo), Nicolas Freire, Facundo Farias (dây chằng chéo trước đầu gối), . Diego Gomez (bong gân mắt cá chân) và Robbie Robinson (cơ đùi) là 4 ca chấn thương trong đội hình Tata Martino. Tuy nhiên, tin vui là Tomas Aviles sẽ trở lại sau án treo giò 1 trận.

Ngay cả khi không có sự phục vụ của những trụ cột ngôi sao, Miami vẫn liên tục tìm được cách để vươn lên dẫn trước, giành chiến thắng trong ba trận đấu liên tiếp với tỷ số 2-1. Nổi bật trong chuỗi trận này là Ian Fray, người đã liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng.

Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, Inter Miami đã giành chiến thắng trong bảy trận đấu xa nhà, bằng thành tích của họ trong trọn vẹn 2 mùa giải 2022 và 2023 cộng lại. Thầy trò Martino chỉ chịu 1 thất bại trong 15 trận MLS gần nhất

Về phía Charlotte, họ vừa đưt mạch bất bại 4 trận khi thua 0-1 trên sân Houston Dynamo. Tuy nhiên, Charlotte chưa từng thua sân nhà trước Inter Miami đồng thời cũng đang thể hiện khá tốt tại sào huyệt của mình với 6 trận liền từ hòa tới thắng. “Chia điểm” là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Charlotte vs Inter Miami

Inter Miami đã sạch lưới hiệp 1 ở 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Với Charlotte, họ thậm chí không thua bàn 45 phút đầu 17/18 trận sân nhà mới đây. Cả 3 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Charlotte trong quá khứ tổng bàn nửa-đầu-trận chỉ trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Charlotte vs Inter Miami

6 vòng đấu sân nhà MLS gần đây, Charlotte chỉ “thủng” đúng 2 bàn. Cộng với thực tế hàng công Charlotte không quá xuất sắc dẫn tới việc chỉ có tổng cộng 8 tình huống lưới rung trong 6 trận đó. Với Inter Miami, dù đang là đội “nổ” nhiều nhất giải nhưng họ mới chỉ ghi 2 bàn trong 3 trận làm khách tại sân Charlotte.

Dự đoán kết quả

Charlotte vs Inter Miami: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Charlotte vs Inter Miami 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Charlotte vs Inter Miami

Thành tích gần đây Charlotte vs Inter Miami

Nhận định Charlotte vs Inter Miami 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Charlotte
Nhận định Charlotte vs Inter Miami 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Charlotte: Kahlina; Byrne, Malanda, Tuiloma, Lindsey; Bronico, Westwood; Abada, Tavares, Vargas; Agyemang
  • Inter Miami: Callender; Fray, Aviles, Allen, Alba; Redondo, Busquets; Gressel, Cremaschi, Taylor; Campana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X