Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlotte vs CF Montreal 6h30 ngày 6/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlotte vs CF Montreal thuộc giải Nhà nghề Mỹ/MLS 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Charlotte vs CF Montreal

Charlotte vs CF Montreal
Charlotte vs CF Montreal

Trước các vị khách đã hết mục tiêu Chicago Fire, Charlotte đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giữ lại 3 điểm trọn vẹn dù có thời điểm phải sống trong bất an khi để đối thủ gỡ lại 2 bàn (thắng chung cuộc 4-3). Như vậy, Charlotte đã bất bại 3 lần ra sân gần nhất (thắng 2).

Trên BXH miền Đông lúc này, đội quân của ông Smith đang đứng thứ thứ 7 với 5 điểm nhiều hơn chính CF Montreal (thứ 8, vị trí sẽ không được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn playoff tranh chức vô địch MLS Cup) trong bối cảnh giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 2 lượt nữa sẽ hạ màn. Chặng đường đã qua cũng chứng kiến khả năng tận dụng lợi thế sân nhà khá ấn tượng của đại diện bang Bắc Carolina khi họ thắng 8/16 lần đón khách (thua 3).

Trong khi đó, CF Montreal cũng vừa có chiến thắng 2-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atlanta. Tính ra, đội bóng Canada đã bất bại ở 5 vòng đấu gần nhất, thậm chí thắng 4. Dù đang nằm trong nhóm được tham dự giai đoạn tiếp theo nhưng khoảng cách 3 điểm so với đội đứng thứ 10 là Philadelphia Union tất nhiên chưa thể quá an tâm. Lưu tý thêm, CF Montreal là đội đá sân khách khá tệ khi chỉ thắng 3/16 lần hành quân (thua 8).

Điểm tựa lớn nhất mà CF Montreal bấu víu đến từ lịch sử khi 5 lần gặp nhau trước đây, họ không thua Charlotte (thắng 4). Xem ra, một trận hòa không đến mức ngoài khả năng của đại diện Canada.

Nhận định diễn biến Charlotte vs CF Montreal

Thành công cho một vị trí trong top 7 của Charlotte đến lúc này được xây chắc trên lối chơi đề cao sự an toàn. Không ghi quá nhiều bàn thắng (41) nhưng các học trò HLV Dean Smith mới phải nhận 37 bàn thua. Hơn nữa, Charlotte thực tế chỉ cần một trận hòa để chắc chắn góp mặt top 7 và giành vé vào vòng 1/8 Playoff nên đại diện bang Bắc Carolina chẳng có gì phải vội vàng. Cùng với khả năng “đi khách” ở mức yếu của CF Montreal, cặp đấu này khó chứng kiến nhiều hơn 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Charlotte 1-1 CF Montreal

Thành tích đối đầu Charlotte vs CF Montreal

Nhận định Charlotte vs CF Montreal 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Charlotte vs CF Montreal

Thành tích gần đây Charlotte vs CF Montreal

Nhận định Charlotte vs CF Montreal 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Charlotte
Nhận định Charlotte vs CF Montreal 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của CF Montreal

 

Đội hình dự kiến

  • Charlotte (4-2-3-1): Kristijan Kahlina; Jaylin Lindsey, Bill Tuiloma, Andrew Privett, Jere Uronen; Ashley Westwood, Djibril Diani; Liel Abada, Brecht Dejaegere, Kerwin Vargas; Enzo Copetti.
  • CF Montreal (3-4-1-2): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Fernando Alvarez; Ruan, Raheem Edwards, Samuel Piette, Mathieu Choiniere; Bryce Duke; Jules-Anthony Vilsaint, Ariel Lassiter.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X