Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Charlotte vs Atlanta 6h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlotte vs Atlanta thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số bóng đá, dự đoán - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Charlotte vs Atlanta

Charlotte vs Atlanta
Charlotte vs Atlanta

Trở lại sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa sau hành trình quá ngắn ngủi ở Leagues Cup, Charlotte đã có màn trình diễn chấp nhận được với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước New York Red Bulls. Như vậy tính riêng tại MLS, đại diện bang Bắc Carolina chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất (thua 2).

Tại bờ Đông lúc này, Charlotte đang tạm đứng thứ 6 trên BXH, tạo khoảng cách 11 điểm với vị trí thứ 10 của Philadelphia khi giai đoạn đá vòng tròn còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn nên cánh cửa vào vòng Playoff coi như đã mở toang với đội chủ sân Bank of America Stadium.

Phía bên kia chiến tuyến, Atlanta cũng sớm dừng bước tại vòng bảng Leagues Cup 2024 như đội chủ nhà. Sau đó khi MLS khởi tranh trở lại, đội quân của HLV Rob Valentino tiếp tục thể hiện một bộ mặt yếu kém khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Los Angeles Galaxy So với Charlotte, thống kê ở 6 vòng đấu vừa qua của đại diện bang Georgia thậm chí còn tệ hơn với 4 thất bại.

Hiện giờ, Atlanta đang chênh vênh ở vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông với chỉ 1 điểm nhiều hơn Philadelphia Union. Thêm vào đó, Atlanta cũng chưa bao giờ là đội được đánh giá cao ở những trận sân khách: 13 lần hành quân đã qua, họ chỉ thắng 2 (thua 7).

Là đội bóng có tuổi đời chinh chiến ở MLS ít hơn Atlanta nhưng Charlotte không hề lép vế trước đại diện bang Georgia về thống kê đối đầu. Đó là một cơ sở nữa để tin vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Charlotte vs Atlanta

Charlotte chính là đội bóng thực dụng nhất ở MLS mùa giải năm nay. Bằng chứng dù đứng thứ 6 trên BXH miền Đông nhưng đoàn quân của HLV Dean Smith mới có 31 lần điền tên lên bảng điện tử – thống kê chỉ đứng trên New England Revolution (28) và Nashville SC (26). Thế nên dù trước đối thủ không mạnh và cũng chẳng có phong độ tốt như Atlanta, cũng chưa chắc đại diện bang Bắc Carolina sẽ thay đổi bản chất của mình. Sẽ là kịch bản với không quá 2 bàn thắng được ghi ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Charlotte 2-0 Atlanta

Thành tích đối đầu Charlotte vs Atlanta

Nhận định Charlotte vs Atlanta 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Charlotte vs Atlanta

Thành tích gần đây Charlotte vs Atlanta

Nhận định Charlotte vs Atlanta 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Charlotte
Nhận định Charlotte vs Atlanta 6h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Atlanta

 

Đội hình dự kiến

  • Charlotte (4-2-3-1): Kristijan Kahlina; Jaylin Lindsey, Bill Tuiloma, Andrew Privett, Jere Uronen; Ashley Westwood, Djibril Diani; Liel Abada, Brecht Dejaegere, Kerwin Vargas; Enzo Copetti.

  • Atlanta (3-4-3): Joshua Cohen; Stian Gregersen, Derrick Williams, Luis Abram; Brooks Lennon, Dax McCarty, Tristan Muyumba, Caleb Wiley; Saba Lobzhanidze, Jamal Thiare, Thiago Almada.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X