Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charleston Battery vs North Carolina 6h30 ngày 29/6 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleston Battery vs North Carolina thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleston Battery vs North Carolina

Charleston Battery vs North Carolina
Charleston Battery vs North Carolina

Mặc dù đã khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng, song Charleston Battery đang có phần chững lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch hạng nhất Mỹ mùa này. Chuỗi 5 trận liền gần đây không thắng khiến họ để Louisville City bỏ xa 5 điểm trên bảng tổng sắp sau 16 vòng đấu. Thế nên trận gặp North Carolina rạng sáng mai, thầy trò HLV Ben Pirmann phải có được 3 điểm bằng mọi giá.

Theo quan sát của giới chuyên môn, đây là nhiệm vụ không quá khó. Dù không đạt điểm rơi phong độ, song Charleston luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần đụng độ North Carolina. Con số thống kê cho thấy 11 trận gần đây, Charleston chỉ một lần thất bại và có 6 chiến thắng trước North Carolina. Đặc biệt, Charleston toàn thắng 5 trận tiếp North Carolina sân nhà gần nhất.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà North Carolina đang gặp rất nhiều vấn đề. Sau 15 lượt trận, họ vẫn đang chơi vơi ở vị trí thứ 16/24 BXH và chưa có bất kỳ tín hiệu khởi sắc nào. Ngoài ra, điểm yếu trên sân khách của North Carolina cũng chưa được cải thiện với 4/6 thất bại từ đầu mùa.

Nhận định hiệp 1 Charleston Battery vs North Carolina

Toàn bộ 7 trận gần đây của Charleston, kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Trên sân khách, các chân sút North Carolina cũng tịt ngòi liên tiếp 5 trận vừa qua. Bên cạnh đó, 6/8 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, 45 phút đầu khép lại cũng không xuất hiện bàn thắng.

Nhận định diễn biến Charleston Battery vs North Carolina

Tính ở các giải đấu chính thức, 5/7 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 4 trận vừa qua của Charleston kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công và 2 trận gần nhất của  North Carolina cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Charleston Battery vs North Carolina: 2-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Charleston Battery vs North Carolina 6h30 ngày 296 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Charleston Battery vs North Carolina

Thành tích gần đây

Nhận định Charleston Battery vs North Carolina 6h30 ngày 296 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của Charleston Battery
Nhận định Charleston Battery vs North Carolina 6h30 ngày 296 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của North Carolina

Đội hình dự kiến

  • Charleston Battery: Grinwis, Archer, Smith, Drack, Dossantos, Molloy, Allan, Ycaza, Myers, Markanich, Gutierrez.
  • North Carolina: McGuire, Armstrong, Batista, Washington, Malou, Hayes, da Costa, Maldonado, Anderson, Perez, Mentzingen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Xem thêm
top-arrow
X