Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs San Lorenzo 06h45 ngày 24/11 (Copa Sudamericana 2016)

Thứ Tư 23/11/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chapecoense vs San Lorenzo lúc 06h45 ngày 24/11 (Bán kết Copa Sudamericana 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Chapecoense vs San Lorenzo 06h45 ngay 2411 (Copa Sudamericana 2016) hinh anh
Chapecoense vs San Lorenzo

Cũng cần phải nói thêm sở dĩ Chapecoense chống chọi nổi “lão làng” San Lorenzo ở trận lượt đi cũng bởi họ đang có phong độ cực tốt ở giai đoạn này. Chuỗi trận bất bại của đại diện Brazil được kéo dài lên con số 6, thắng 3 trận liên tiếp. Ở mạch trận này, Chapecoense “dám” dành điểm của những đối thủ rất mạnh như Corinthians, Sao Paulo…hay chính San Lorenzo. Đáng nói, thành tích ở sân chơi châu lục cũng đã tạo cú hích cho Chapecoense “nổi dậy” ở giải VĐQG, nơi họ vốn thi đấu không mấy ấn tượng. Đà hưng phấn mà chủ nhà đang có là khó có thể vùi dập.

Bên kia chiến tuyến, trận bán kết Copa Sudamericana diễn ra vào đúng thời điểm San Lorenzo đã qua giai đoạn điểm rơi phong độ và lại đang có dấu hiệu trục trặc. 7 trận gần đây thì có tới 5 trận đại diện của Argentina không thể giành chiến thắng. Tại sân chơi Copa Sudamericana, các vị khách cũng chỉ khiêm tốn giành được 1 điểm/2 trận vừa đấu dù tất cả những rào cản đều thuộc hàng “cửa dưới”. Thế nên dù vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhưng khả năng San Lorenzo “bắt vía” được Chapecoense trên đất Brazil là rất khó xảy ra. Nhận định này càng có cơ sở khi các vị khách thường đánh mất mình mỗi khi rời Argentina. Thống kê cho thấy 6 chuyến du đấu gần nhất của San Lorenzo tại sân chơi châu lục thì có tới 5 trận họ không thể thắng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Chapecoense SC thắng 6 trận liên tiếp theo châu Á, thắng 3 trận sân nhà. San Lorenzo thua 4/7 trận vừa qua theo châu Á.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 2 trận gần đây của Chapecoense và 5 trận vừa qua của San Lorenzo có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Nhận định: 1-0

Theo 90phut.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X