Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Recife 21h00 ngày 12/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 12/10/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chapecoense vs Recife lúc 21h00 ngày 12/10 (Vòng 30 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn trong chuyến làm khách trên sân của Chapecoense nhưng chính Sport Recife mới là đội bóng phải chịu áp lực giành 3 điểm khi khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng giờ chỉ là 1 điểm.
Nhan dinh Chapecoense vs Recife 21h00 ngay 1210 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Nhận định Chapecoense vs Sport Recife, 21h00 ngày 12/10


Để thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần đây trước các đối thủ không quá mạnh là Vitoria và Atletico PR, Chapecoense đang tự làm khó mình khi để khoảng cách giữa họ và nhóm “cầm đèn đỏ” rút ngắn xuống còn 5 điểm. Với tình hình hiện tại, nguy cơ đối phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau là vẫn còn rất rõ ràng nếu như Chapecoense không kịp thời lấy lại phong độ của mình ở những vòng đấu cuối.

Ở vòng 30, Chapecoense sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách Sport Recife, đây là trận đấu mà đội chủ nhà được kì vọng là sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ là một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Mặc dù vậy nếu nhìn vào cái cách mà Chapecoense thất thủ trước Vitoria ở vòng 28, có lẽ nhiều người sẽ không tự tin “đặt cược” cho Chapecoense ở trận đấu này.

Chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 5 vòng đấu gần đây nhất, rõ ràng Sport Recife sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều ở giai đoạn cuối mùa nếu muốn trụ hạng thành công sau khi vòng đấu cuối cùng khép lại. Với Sport Recife lúc này, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết thực sự và chuyến làm khách trên sân của Chapecoense cũng không phải một ngoại lệ bởi lúc này đội chủ nhà cũng đang cực kì khát điểm cũng như quyết tâm giành chiến thắng.

Mặc dù vậy, với phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, các CĐV Sport Recife cũng có thể yên tâm phần nào khi đội bóng của họ tỏ ra không quá lép vế so với đối thủ, vì thế cơ hội giành chiến thắng không phải là không có dù khó khăn là điều chắc chắn Sport Recife sẽ phải trải qua trong suốt 90 phút của trận cầu này.

Nhận định: 1-1


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X