Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Operario Ferroviario 7h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Operario Ferroviario thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Operario Ferroviario

Chapecoense vs Operario Ferroviario
Chapecoense vs Operario Ferroviario

Operario Ferroviario dự giải Hạng 2 Brazil năm nay với tư cách là CLB giành quyền thăng hạng từ Serie C mùa trước. Thế nên, vị trí thứ 3 trên BXH Serie B Brazil lúc này của Operario Ferroviario là thành tích vô cùng đáng khen ngợi. Sau 10 trận, Operario Ferroviario thắng 5, hòa 3 và thua 2, giành 18 điểm. Khoảng cách giữa họ và 2 đội xếp trên, Avai và America Mineiro, cũng chỉ là 2-3 điểm.

Thực ra trong khoảng 1 tháng đầu tiên của mùa giải, Operario Ferroviario tuy thể hiện khá tốt đối với tiêu chuẩn một tân binh nhưng chưa đến mức “gây sốc” như hiện tại. 7 vòng đầu, CLB này giành 9 điểm. 9 điểm còn lại của họ đến từ 3 chiến thắng gần đây nhất. Đáng chú ý đó đều là những khúc khải hoàn có tỉ số 1-0, cho thấy lối chơi của Operario Ferroviario thực dụng và hiệu quả đến như thế nào.

Bài test tiếp theo cho Operario Ferroviario là 90 phút đụng độ Chapecoense trên sân khách. Không ấn tượng như Operario Ferroviario nhưng Chapecoense cũng thể hiện khá ổn sau 10 trận đầu khi đứng ở nửa trên BXH với 14 điểm. Vấn đề của Chapecoense là họ hòa rất nhiều, 5/10 vòng đấu mùa này và chia điểm ở 4/6 trận gần nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên khi cặp đấu này khép lại với tỉ số bất phân thắng bại.

Nhận định hiệp 1 Chapecoense vs Operario Ferroviario

6 trận sân nhà gần nhất, Chapecoense không thua bàn hiệp 1. Với Operario Ferroviario, đội bóng này cũng chỉ thủng lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 2 trong 9 chuyến làm khách mới đây. Nhìn vào dữ kiện lịch sử, chúng ta biết rằng 3 trận Chapecoense tiếp đón Operario Ferroviario thì 2 có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Chapecoense vs Operario Ferroviario

3, đó là số pha lập công hai đội ghi vào lưới nhau trong 3 cuộc đụng độ trước đây tại sào huyệt Chapecoense. 6 trong 7 vòng đấu vừa qua của Chapecoense, tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Trong khi đó, 9/10 trận đã qua tại giải Hạng 2 Brazil của Operario Ferroviario không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Chapecoense vs Operario Ferroviario: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Chapecoense vs Operario Ferroviario 7h00 ngày 186 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Chapecoense vs Operario Ferroviario

Thành tích gần đây

Nhận định Chapecoense vs Operario Ferroviario 7h00 ngày 186 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Chapecoense
Nhận định Chapecoense vs Operario Ferroviario 7h00 ngày 186 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Đội hình dự kiến

  • Chapecoense: Gabriel, Mailton, Eduardo, Paulo, Auremir, Mancha, Johnath, Medeiros, Marcio, Perotti, Romulo
  • Operario Ferroviario: Rafael, Pacheco, Fagner, Para, Willian, Rodrigo, Junior, Felipe, Pedrinho, Goncalves, Marcelo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X