Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Guarani 7h30 ngày 6/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Ba 05/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Guarani thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Guarani

Chapecoense vs Guarani
Chapecoense vs Guarani

Sau 26 vòng đấu tại giải hạng 2 Brazil 2023, Guarani thu về tổng điểm 44 và hiện đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tức họ đang nằm trong Top những đội được lên chơi tại Serie A mùa giải tới. Tuy nhiên, với sự bám đuổi gắt gao của các đồi thủ, nếu muốn giữ vững vị trí của mình thì thầy trò HLV Pivetti cần phải tích lũy điểm số một cách tối đa, nhất là trước các đối thủ yếu.

Chính vì thế, 3 điểm là mục tiêu duy nhất của Guarani trong chuyến hành quân tới sào huyệt của Chapecoense ở vòng 27 tới đây. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó đối với đoàn quân của Povertti, bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang đứng thứ 15 BXH với vỏn vẹn 27 điểm sau 26 lượt trận. Dữ liệu chỉ ra, Guarani không thua 4 cuộc đụng độ gần nhất với Chapecoense.

Niềm tin cho các vị khách càng tăng cao khi mà Chapecoense thể hiện rất “tệ” trên sân nhà. Thống kê cho thấy, 13 trận gần nhất tại sào huyệt của mình thì thầy trò HLV Argel Fucks khiến giới mộ điệu thất vọng tới 10 lần. Trong khi đó, Guarani còn bất bại cả 5 chuyến hành quân xa gần đây. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Guarani

Nhận định hiệp 1 Chapecoense vs Guarani

Chapecoense “tịt ngòi” hiệp một ở 18/19 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. 5 trận sân nhà chính thức gần nhất của đội bóng này, kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hòa không bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 12 chuyến hành quân xa mới đây thì chỉ 5 lần Guarani pha lưới đối thủ trước khi bước vào giờ nghỉ. Khả năng cao, hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có bàn thắng!

Nhận định tổng bàn thắng Chapecoense vs Guarani

Sẽ không có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, vỏn vẹn 5/19 trận gần nhất của Chapecoense kết thúc với tổng số pha lập công từ 3 trở lên. 11/13 lần đón khách mới đây của đội bóng này, có nhiều nhất 2 tình huống lưới rung chung cuộc được tạo ra. Đó cũng là kết quả ở 11/12 chuyến hành quân vừa qua của Guarani cũng như 5/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Chapecoense vs Guarani: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Chapecoense vs Guarani 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chapecoense vs Guarani

Thành tích gần đây Chapecoense vs Guarani

Nhận định Chapecoense vs Guarani 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chapecoense
Nhận định Chapecoense vs Guarani 7h30 ngày 69 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Guarani

Đội hình dự kiến:

  • Chapecoense: Airton; Felipe, Silva, Rodrigo, Bruno; Giovanni, Elesbao, Gustavo, Nazario; Alisson, Kayke.
  • Guarani: Pegorari; Mateus, Santos, Luisao, Mayk; Jose, Barbosa, Bueno, Victor; Derek, Mendes.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X