Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Avai 06h00 ngày 30/5 (VĐQG Brazil 2017)

Thứ Hai 29/05/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chapecoense vs Avai lúc 06h00 ngày 30/5 (Vòng 3 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Chapecoense vs Avai 06h00 ngay 305 (VDQG Brazil 2017) hinh anh
Chapecoense vs Avai


Nhận định Chapecoense vs Avai: 2-1

Khởi đầu mùa giải năm nay không đến nỗi nào với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, chính vì vậy mà Chapecoense có thừa sự tự tin trước cuộc chạm trán với “tân binh” Avai ở vòng 3 giải VĐQG Brazil. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà Chapecoense có được lợi thế sân nhà, do đó các CĐV đội chủ sân Arena Conda lại càng có thêm lý do để tin tưởng vào một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Vagner Mancini.

Bất ngờ có được chiến thắng trước ĐKVĐ Palmeiras ở vòng 2, Chapecoense đã đem về 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay đồng thời tiếp tục duy trì thành tích bất bất sau 2 trận đầu tiên. Với 4 điểm giành được cùng hiệu số +1, lúc này đoàn quân của HLV Vagner Mancini đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Gremio.

Chạm trán “tân binh” Avai trong trận đấu ở vòng 3, cơ hội quá tốt để Chapecoense tiếp tục có thêm 3 điểm qua đó bám sát top các đội dẫn đầu. Tuy nhiên, nên nhớ rằng thành tích đối đầu giữa 2 đội lại không hề ủng hộ Chapecoense, cụ thể trong 4 lần chạm mặt gần nhất, Chapecoense cũng chỉ thắng 2 lần, còn lại là 2 thất bại. Mặc dù vậy, với sự hưng phấn sau chiến thắng trước Palmeiras, 3 điểm vẫn được dự đoán là nhiệm vụ không mấy khó khăn với HLV Vagner Mancini cùng các học trò ở trận này.

Trong khi đó, Avai đã có thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay với thất bại 0-2 trước Sao Paolo ở vòng 2, đây không phải kết quả quá bất ngờ bởi rõ ràng Sao Paolo là một cái tên quá khó vượt qua với một “tân binh” như Avai. Với 1 điểm sau 2 vòng đấu, Avai đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ xếp trên nhóm “cầm đèn đỏ” do hơn về hiệu số. Chính vì vậy, dù rất lạc quan nhưng các CĐV Avai nên hiểu rằng đội bóng của họ nhiều khả năng vẫn sẽ “ngụp lặn” với cuộc đua trụ hạng trong suốt cả mùa giải năm nay.

Có chuyến làm khách đến sân của Chaopecoense – Đội bóng mới thắng ĐKVĐ Palmeiras ở vòng 3, khó khăn là điều đang chờ đợi thầy trò HLV Claudinei Oliveira phía trước nhưng dù thế nào mục tiêu 1 điểm ở trận này cũng không phải nhiệm vụ “bất khả thi” với Avai.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X