Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 31/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 30/03/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger

Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger

Changchun Yatai đã không thể làm nên bất ngờ trước đương kim Á quân Shandong Taishan trong ngày ra quân (thua 2-4) nhưng đến vòng 2 khi đụng độ đối thủ vừa sức hơn Qingdao Hainiu, họ đã có chiến thắng. Hôm đó, các học trò HLV Chen Yang không kiểm soát bóng quá nhiều (54%) và cũng chỉ tung ra có 5 pha dứt điểm song hiệu quả lại quá ổn (ghi 1 bàn). Như vậy, đội bóng tới từ Cát Lâm đã chấm dứt được mạch 4 trận không thắng (thua 3) kéo dài từ cuối mùa trước.

Còn nhớ, Changchun Yatai kết thúc giải VĐQG Trung Quốc 2023 ở vị trí thứ 9 trên BXH với các chỉ số thống kê ở mức trung bình. 30 lần ra sân, đoàn quân của ông Chen có 10 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 11 trận thua. Changchun Yatai cũng không nổi bật ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà nhưng cũng không thua nhiều (4/15).

Trong khi đó, Tianjin Jinmen Tiger có chiến thắng tưng bừng 4 sao trên sân của tân binh Shenzhen Peng City. Tuy nhiên công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Yu Genwei chỉ có một trận đấu tốt về mặt kết quả chứ thế trận không hề vượt trội. Dẫu vậy, chiến thắng vẫn là chiến thắng và nó cho thấy Tianjin Jinmen Tiger là đội bóng khá “chì”.

Năm ngoái, Tianjin Jinmen Tiger về đích thứ 8 ở hạng đấu số 1 Trung Quốc. Thế nhưng phong độ từ giai đoạn cuối mùa cho đến nay của thầy trò ông Yu là cực ổn. Cụ thể nếu chỉ tính tại Chinese Super League, đội bóng của Thiên Tân đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp (thắng 6).

Cán cân đối đầu trong quá khứ cũng đang ở mức khá cân bằng khi Changchun Yatai có 2 chiến thắng còn Tianjin Jinmen Tiger sở hữu 3 lần ca khúc khải hoàn sau 10 lần gặp nhau gần nhất. 5 lần gần nhất hành quân đến Development Area thuộc khuôn khổ giải VĐQG, các học trò HLV Yu Genwei đều có điểm ra về (thắng 2). Một kết quả bất phân thắng bại là hợp lý hơn cả với tình thế của hai bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger

So với chiến dịch 2023, bản sắc của hai đội dường như chưa có nhiều thay đổi. Changchun Yatai luôn được biết đến là đội bóng công làm thủ phá (ghi 40 bàn nhưng cũng để lọt lưới 44 lần mùa trước) trong khi đó sự an toàn nơi hàng thủ là điều mà Tianjin Jinmen Tiger hướng đến (chỉ lọt lưới 29 lần). Vì thế dù được chơi trên sân nhà nhưng không có thực lực quá vượt trội, đoàn quân của HLV Chen Yang có lẽ không thể ép đối thủ chơi theo cái cách mình muốn. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai 1-1 Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích đối đầu

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai 
Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 313 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến:

  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric.
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-1-4-1): Fang Jingqi; Ming Tian, Han Pengfei, Alex Grant, Zihao Yang; Mile Skoric; Albion Ademi, Ivan Fiolic, Wang Qiuming, Ba Dun; Andrea Compagno.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X