Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 23/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Hai 22/05/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu thuộc VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu (1)
Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

Mùa giải năm nay, Changchun Yatai vốn không phải ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch nhưng họ đã có khởi đầu rất ấn tượng và đang nằm trong top đầu. Sau 8 vòng đấu, họ giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa, 2 thất bại, tích lũy được 14 điểm, đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Super League, bằng điểm với đội đứng 3 Chengdu Rongcheng nhưng kém chỉ số phụ.

Về phía Qingdao Hainiu, đội bóng này vừa mới thăng hạng mùa này nhưng ít nhiều cũng để lại ấn tượng, đặc biệt ở lối chơi đậm chất thể lực. Sau 8 vòng đấu, họ có thành tích thắng 2, hòa 2 và thua 4, tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. 2 trận gần đây được thi đấu trên sân nhà, Qingdao đã đã đánh bại Meizhou Hakka 2-0, hòa Zhejiang 2-2.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Changchun Yatai nhỉnh hơn khá nhiều. Qingdao Hainiu vốn chơi không tốt trên sân khách khi thua 3, hòa 1 ở 4 trận. Chủ nhà Changchun Yatai nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Changchun Yatai -1/2

Tổng bàn thắng trận Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

Changchun Yatai đã thi đấu tương đối cởi mở trong những trận gần đây. Sau khi để thua 2-4 trên sân nhà trước Meizhou Hakka, Yatai thất thủ trước Chengdu Rongcheng 0-2 và mới đây hạ Cangzhou Lions với tỷ số 4-2. 3 trận gần nhất của đội bóng này có đến 14 bàn thắng được ghi và trận nào cũng để lọt lưới 3 bàn.

Hiện tại, Yatai cùng với Chengdu Rongcheng là hai đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại Chinese Super League với 15 bàn thắng, nhưng hàng thủ họ cũng để thủng lưới tới 12 bàn, cao thứ nhì giải đấu. Với lối chơi thoáng như vậy, khả năng cao trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu: 2 - 1

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

Nhận định Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 235 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Changchun Yatai vs Qingdao

Hainiu

Nhận định Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 235 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai
Nhận định Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 235 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Qingdao Hainiu

  • Changchun Yatai (4-2-3-1): Ji Yake Wu, Zhiyu Yan, Abduhamit Abdugheni, Teng Yi, Cui Qi, Peter Žulj, Zhang Yufeng, Yongjing Cao, Sabit Abdusalam, Jinxian Wang, Leonardo
  • Qingdao Hainiu (3-5-2): Pengfei Mou, Liu Junshuai, Aleksandar Andrejević, Dong Xu, C. Chunxin, X. Ma, W. Long, E. Sarić, W. Zhang, Serge Tabekou, Evans Kangwa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X