Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 04/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun
Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Mùa giải năm nay, Changchun Yatai thi đấu đạt yêu cầu với thắng thành tích thắng 7, hòa 6 và thua 6 trận, tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm xuống hạng đến 15 điểm. Mặc dù không thắng ở 5 vòng gần đây (hòa 4, thua 1) nhưng đội bóng này xứng đáng nhận được lời khen khi có những trận hòa trước các đối thủ mạnh như Zhejiang Professional, Shanghai Shenhua và Tianjin Jinmen Tiger.

Về phía Nantong Zhiyun, đây là đội bóng vừa lên hạng và không có được thực lực tốt nên luôn nằm trong khu vực nguy hiểm. Mới đây, họ vừa thay HLV mới nhưng thành tích cũng không được cải thiện nhiều với 5 trận hòa 2 thất bại thời gian qua. Hiện Nantong Zhiyun đang đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 bàn.

Changchun Yatai có thành tích khá tốt trên sân nhà khi thắng 4, hòa 3, thua 2 sau 9 trận. Trong khi đó, Nantong Zhiyun chơi khá tệ trên sân khách, chưa thắng trận nào mùa này (thua 5, hòa 4).

Hai đội đã gặp Nantong Zhiyun tổng cộng 6 lần, Yatai đang chiếm ưu thế với 5 trận thắng 1 trận hòa, ghi 8 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Vậy nên khả năng cao đội chủ nhà sẽ có được thắng lợi.

  • Lựa chọn: Changchun Yatai -1

Tổng bàn thắng trận Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Cả 2 đội đều gặp khó khăn trong khâu ghi bàn thời gian qua. Changchun Yatai mới ghi được 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, trong khi Nantong Zhiyun chỉ ghi được đúng 1 bàn/trận trong 5 vòng gần nhất. Vậy nên, khả năng cao trận tới 2 bên sẽ vô cùng chật vật trong việc đưa được bóng vào lưới đối phương.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun: 1 - 0

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Nhận định Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

Nhận định Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai
Nhận định Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Nantong Zhiyun

  • Changchun Yatai (4-3-3): Yake Wu, Cui Qi, Teng Yi, Jores Okore, Zhiyu Yan, Zhang Yufeng, Liao Chengjian, Peter Žulj, Long Tan, Changcheng Cheng, Jinxian Wang
  • Nantong Zhiyun (4-2-3-1): Xue Qinghao, Yeljan Shinar, Bressan, Wei Liu, Huan Liu, Song Wang, Kang Cao, Lucas Morelatto, Zheng Haoqian, Romario Baldé, Rubilio Castillo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X