Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 10/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 10/05/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ số trận đấu Changchun Yatai vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Meizhou Hakka

Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger
Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger

Mùa giải năm ngoái, Changchun Yatai chơi không mấy ấn tượng và đứng thứ 13 trong tổng số 18 đội. Tuy vậy bước sang mùa giải mới, với những sự thay đổi mạnh mẽ về lối chơi, đội bóng này đã thi đấu cực ‘bốc’ ở giai đoạn đầu. Sau 5 trận, Trường Xuân giành được 10 điểm với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại trước đội đầu bảng Shanghai Shenhua.

Về phía Meizhou Hakka Tiger, đội bóng này khá xui xẻo khi 5 vòng đấu đầu tiên đều gặp phải những đối thủ rất mạnh. Tuy vậy, họ đã có những màn trình diễn tốt ngoài kỳ vọng khi đánh bại đương kim á quân Shandong Taishan, cầm hòa Beijing Guoan, Dalian Pro và chỉ thua sát nút trước đội đầu bảng Shanghai Shenhua và đương kim vô địch Wuhan Three Towns. Hiện Meizhou Hakka đang tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Changchun Yatai không những có phong độ tốt hơn và mà còn có lợi thế sân nhà nữa. Tuy vậy, không thể coi thường Meizhou Hakka với những màn trình diễn trước các ông lớn. Thêm nữa, họ còn chưa thua trận nào trên sân khách mùa này (hòa 2 trận). Do đó, ta có lẽ nên đặt niềm tin vào Meizhou.

  • Lựa chọn: Meizhou Hakka Tiger +1/2

Tổng bàn thắng trận Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger

Changchun Yatai là đội bóng có xu hướng tấn công. Họ đã ghi 7 bàn sau 5 trận, cao thứ 2 giải đấu. Trong khi đó, Meizhou Hakka thường áp dụng lối chơi phòng ngự phản công khi đối mặt với các đối thủ mạnh hơn và hạn chế rất tốt những bàn thua nhận vào. Nếu đội khách tiếp tục áp dụng phương án này trước Changchun Yatai thì trận này khả năng cao xuất hiện không nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger: 1 - 1

Thành tích đối đầu

Nhận định Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger 18h35 ngày 105 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger

Thành tích gần đây của Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger

Nhận định Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger 18h35 ngày 105 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai
Nhận định Changchun Yatai vs Meizhou Hakka Tiger 18h35 ngày 105 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka Tiger

Đội hình dự kiến

  • Changchun Yatai (4-3-3): Yake Wu, Cui Qi, Teng Yi, Jores Okore, Hong Li, Peter Žulj, Liao Chengjian, Jinxian Wang, Long Tan, Leonardo, Sabit Abdusalam
  • Meizhou Hakka Tiger (4-2-3-1): Yuelei Cheng, Tze-Nam Yue, Liao Junjian, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Li Yongjia, Liang Shi, Chaosheng Yang, Congyao Yin, Rodrigo Henrique, Chisom Egbuchulam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X