Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 26/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen

Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen
Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen

Sau chiến thắng bất ngờ trước Beijing Guoan mạnh hơn, Changchun Yatai đã đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc trên sân của tân binh Qingdao West Coast. Dù dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng sau đó, các học trò HLV Hui Xie đã không duy trì được thế trận và để đội bóng tân binh giật lại 1 điểm. Dẫu sao con số 1 thất bại sau 5 vòng gần nhất (thắng 2) vẫn là kết quả đáng khích lệ với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng.

Tổng thể, sau gần 1/2 mùa giải 2024, đội bóng tới từ Cát Lâm đang có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua cùng vị trí thứ 12/16 đội trên BXH. Một trong những vấn đề mà Changchun Yatai cần cải thiện là màn trình diễn trên sân nhà, nơi họ chỉ thắng 1/6 lần đón khách đã qua (thua 4).

Bên kia chiến tuyến, Henan Songshan Longmen đã không thể chấm dứt cơn khủng hoảng phong độ khi vừa thua trận thứ 5 liên tiếp dù rằng đối thủ họ gặp là Shanghai Shenhua – đội bóng đang có phong độ cao nhất giải.

Hệ quả tất yếu, Henan Songshan Longmen giờ chỉ xếp ngay phía trên khu vực nguy hiểm nhờ hơn hiệu số phụ chứ không phải điểm số (cùng 10). Changchun Yatai đã sân nhà không tốt nhưng bản lĩnh sân khách của thầy trò ông Nam cũng chẳng ổn chút nào. 6 chuyến hành quân đã qua, họ chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 3). Tính rộng hơn, 9 trận xa nhà gần nhất tại giải VĐQG, Henan Songshan Longmen thua 5 (thắng 1).

Phong độ đã được cải thiện trong thời gian gần đây, lần đón khách này với Changchun Yatai chẳng khác nào buồn ngủ lại gặp chiếu manh cho mục tiêu cải thiện thành tích sân nhà. Cùng với đó, thống kê đối đầu áp đảo (thắng 6/10 lần gặp nhau gần nhất) cũng đủ để nói lên mục tiêu 3 điểm hoàn toàn khả thi với đoàn quân của HLV Hui Xie.

  • Lựa chọn: Changchun Yatai

Nhận định tổng bàn thắng Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen

Với những đội bóng đều đang đối mặt với cuộc đua trụ hạng như Changchun Yatai và Henan Songshan Longmen, không bất ngờ khi cả hai đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá. Trong khi đối bóng tới từ Cát Lâm mới ghi 16 bàn nhưng đã phải nhận 24 bàn thua thì phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Nam Ki-Il có 18 lần nổ súng nhưng cũng để lọt lưới 28 lần. Sự lỏng lẻo từ hàng thủ hai bên chính là cơ sở để tin vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai 2-1 Henan Songshan Longmen

Thành tích đối đầu

Nhận định Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen

Changchun Yatai
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai 
Nhận định Changchun Yatai vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến:

  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric.
  • Henan Songshan Longmen (4-4-2): Jiamin Xu; Xu Haofeng, Iago Maidana, Li Songyi, Liu Bin; Frank Acheampong, Wang Shangyuan, Dorde Denic, Yilin Yang; Bruno Nazario, Zichang Huang.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X