Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Beijing Guoan 18h35 ngày 22/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Changchun Yatai vs Beijing Guoan
Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Changchun Yatai sẽ đón tiếp Beijing Guoan trên sân nhà Changchun Stadium vào tối thứ 6 tuần này trong khuôn khổ vòng 26 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà đội khách rất cần chiến thắng để đua vào top đầu.

Changchun Yatai vốn không được đánh giá cao ở Chinese Super League mùa này do lực lượng yếu hơn phần lớn các đội khác. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt hơn kỳ vọng khi đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, giành được 34 điểm sau 25 trận, hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 16 điểm. Do gần như đã chắc suất trụ hạng nên Yatai thi đấu tương đối ‘buông thả’ thời gian qua, chỉ thắng 2 trong 11 trận gần nhất.

Trong khi đó, Beijing Guoan vốn là đội bóng có lực lượng mạnh nhưng phong độ bất ổn. Đầu mùa, họ khởi đầu rất chậm chạp nhưng lại tăng tốc khá tốt thời gần đây, trải qua 5 trận bất bại liên tiếp trước khi bị Zhejiang Professional hạ gục ở vòng đấu gần nhất. Hiện đội bóng thủ đô đang ở vị trí thứ 6, nhưng cũng chỉ cách vị trí dự AFC Champions League có 1 điểm.

Xét về mặt phong độ lẫn động lực, rõ ràng Beijing Guoan được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, Changchun Yatai còn mất thêm 2 trụ cột quan trọng ở hàng tiền đạo (dự ASIAD) và trung vệ (chấn thương) nên sẽ có khó mà giành được điểm.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan -1/4

Tổng bàn thắng trận Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Changchun Yatai có lối chơi khá chắc chắn thời gian qua. Trong 9 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 8 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới có 10 bàn. Tính ra chỉ có 2 trận trong số đó có tổng bàn thắng bằng 3 hoặc nhiều hơn. Vì vậy, khả năng trận tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Changchun Yatai vs Beijing Guoan: 0 - 2

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Nhận định Changchun Yatai vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Changchun Yatai vs Beijing Guoan

Nhận định Changchun Yatai vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Changchun Yatai
Nhận định Changchun Yatai vs Beijing Guoan 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Beijing Guoan

  • Changchun Yatai (4-1-4-1): Yake Wu, Zhiyu Yan, Teng Yi, Jores Okore, Cui Qi, Liao Chengjian, Yongjing Cao, Peter Žulj, Serginho, Jinxian Wang, Changcheng Cheng
  • Beijing Guoan (4-3-3): Sen Hou, Boxuan Feng, Michael Ngadeu, Chengdong Zhang, Lei Li, Li Ke, Zhongguo Chi, Xizhe Zhang, Liyu Yang, Fabio Abreu, Sang-woo Kang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X