Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CH Séc vs Na Uy 02h45 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 11/11/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CH Séc vs Na Uy lúc 02h45 ngày 12/11 (Bảng C Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, CH Séc đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại tại vòng loại WC 2018, do vậy trận đấu với Na Uy cuối tuần này sẽ là 90 phút quyết định đến việc Pert Cech và các đồng đội có cơ hội trở lại hay không?
Nhan dinh CH Sec vs Na Uy 02h45 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
CH Séc vs Na Uy


Thi đấu không tốt chút nào ở giai đoạn đầu vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu, CH Séc đang tự làm khó mình và nếu không sớm cải thiện phong độ thì nguy cơ bị loại sớm đang hiển hiện rõ ràng hơn lúc nào hết. Việc nằm chung bảng với đối thủ quá mạnh – tuyển Đức khiến cơ hội đi tiếp của CH Séc càng hẹp lại khi họ gần như chỉ còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 2 của bảng C.

Do vậy bằng mọi cách Pert Cech cùng các đồng đội phải san lấp được khoảng cách 5 điểm với đội đang xếp thứ 2 là Azerbaijan trước khi quá muộn. Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 4 để tiếp đón đối thủ yếu Na Uy, chắc chắn đây là một cơ hội không thể tốt hơn dành cho CH Séc có thể kiếm về 3 điểm quan trọng ở thời điểm hiện tại nhưng chớ nên chủ quan bởi lúc này phong độ của đội chủ nhà cũng không hề được đánh giá cao.

Chiến thắng trước đối thủ yếu nhất bảng San Marino ở lượt trận thứ 3 giúp Na Uy tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH thời điểm hiện tại, tuy nhiên xét một cách khách quan, cơ hội tiếp tiếp của đội bóng này là không nhiều. Việc phải làm khách trên sân của đối thủ nhiều kinh nghiệm CH Séc ở lượt trận tiếp theo được đánh giá là thách thức không nhỏ với Na Uy, nhưng ở thời điểm hiện tại khi CH Séc đã sa sút quá nhiều, vì thế mà Na Uy có quyền tự tin ở trận nếu.

Và nếu chơi tập trung cũng như tận dụng triệt để những cơ hội tạo ra, vẫn nhiều khả năng đội bóng “non yếu” Na Uy sẽ gây bất ngờ ở chuyến làm khách này. Mặc dù vậy, đội khách vẫn nên hiểu rằng, họ là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận này, vì thế sự cẩn trọng khi nhập cuộc sẽ là điều cần thiết.
THÔNG TIN BÊN LỀ
- Na Uy đang đứng thứ 81 trên BXH FIFA, đứng thứ 4 trên BXH với 3 điểm sau 3 lượt trận.
- CH Czech đứng thứ 40 trên BXH FIFA, đứng thứ 5 trên BXH với 2 điểm sau 3 lượt trận.
- 2 trận đối đầu gần nhất, Na Uy thắng 1, hòa 1.
- CH Czech chưa có bàn thắng nào tại vòng loại.

Đội hình dự kiến
CH Czech: Vaclík; Kaderabek, Suchy, Selassie, Pudil; Pavelka, Darida, Sural; Vydra, Necid, Krejci.
Na Uy: Jarstein; Aleesami; Hovland; Strandberg; Jonas Svensson; Skjebred; Selnaes; Diomande; Berget; Joshua King; Markus Henriksen

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X