Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CH Séc vs Azerbaijan 01h45 ngày 12/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CH Séc vs Azerbaijan lúc 01h45 ngày 12/10 (Bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trước khi bước vào vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu, CH Séc là đội bóng được đánh giá cao sau Đức ở bảng C nhưng lúc này sau khởi đầu rất đáng thất vọng, Pert Cech và các đồng đội đang khiến các CĐV vô cùng lo lắng về viễn cảnh không thể có mặt ở Nga mùa hè 2 năm nữa. Trận đấu với đội nhì bảng hiện tại – Azerbaijan, CH Séc có nhiệm vụ phải thắng nhưng với phong độ mà 2 đội đang thể hiện liệu”kẻ yếu” hơn có tiếp tục làm nên bất ngờ?
Nhan dinh CH Sec vs Azerbaijan 01h45 ngay 1210 (VL World Cup 2018) hinh anh
CH Séc vs Azerbaijan


Trận thua đậm 0-3 trước “cỗ xe tăng” Đức khiến CH Séc vẫn chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đầu tiên ra quân tại vòng loại WC 2018, với khởi đầu đầy khó khăn này, Pert Cech cùng các đồng đội của mình đang đứng trước nguy cơ khó lòng giành được vị trí thứ 2 bảng C để bước tiếp vào vòng loại thứ 2.

Với việc tuyển Đức vẫn đang thi đấu quá ấn tượng, CH Séc cần phải sớm trở lại để lấy lại lợi thế cho riêng mình trước khi quá muộn và nhiệm vụ phải thắng trước đội bóng vốn được đánh giá yếu hơn là Azerbaijan đang khiến HLV Vrba rất đau đầu bởi đối thủ của CH trong trận này đang chơi rất hay. Mặc dù vậy, CH Séc với những kinh nghiệm dạn dày tại các đấu trường đỉnh cáo suốt nhiều năm qua chắc chắn sẽ biết cách làm thế nào để đối thủ gặp khó khi phải thi đấu trên “chảo lửa” Vitkovice Arena .

Về phía Azerbaijan, đội bóng này đã tận dụng triệt để những cơ hội khi đối đầu với các đội bóng không được đánh giá cao tại bảng C như San Marino hay Na-Uy để giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Với kết quả này, Azerbaijan đang sở hữu vị trí thứ 2 sau tuyển Đức – Một vị trí đáng mơ ước với mọi đội bóng có mặt ở bảng đấu này trong bối cảnh “cỗ xe tăng” Đức là quá vượt trội so với phần còn lại.

Làm khách trên sân của CH Séc ở lượt trận tiếp theo, đây có thể coi là “liều thuốc” thử nặng đô đầu tiên dành cho Azerbaijan nhưng với sự tự tin đang dâng cao, khả năng đội bóng này tiếp tục gây bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Azerbaijan cùng Đức là 2 đội toàn thắng sau 2 trận vòng bảng.
- Azerbaijan chưa để thủng lưới bàn nào.
- CH Czech chưa ghi nổi 1 bàn thắng sau 2 trận vòng loại.
- 4 trận gần đây của Azerbaijan cùng 4/6 trận đã qua của CH Czech, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.
- Trận đối đầu gần nhất, Azerbaijan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
- Theo châu Á. CH Czech để thua 3/4 trận gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Azerbaijan: Agayev; Medvedev, Abisov, Sadygov, Dasdamirov; Qarayev, Huseynov, Nazarov, Ismayilov, Israfilov; Nadirov
CH Czech: Vaclík; Kaderabek, Suchy, Selassie, Pudil; Pavelka, Darida, Sural; Vydra, Necid, Krejci.

Nhận định: 1-0


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X