Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dominica vs Tây Ban Nha (20h00 ngày 27/7): Đoạt vé sớm

Thứ Bảy 27/07/2024 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu như đánh bại được Cộng hòa Dominica ở lượt trận thứ hai của bảng C. Đây được dự đoán là thử thách dễ dàng với La Roja.

Nhận định bóng đá trận đấu Dominica vs Tây Ban Nha

Bóng đá Tây Ban Nha đã đạt được thành công ấn tượng với chức vô địch Euro 2024. Và các cầu thủ trẻ của Tây Ban Nha cũng được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn anh bằng việc giành huy chương vàng Olympic tại Paris.

Nhận định CH Dominica vs Tây Ban Nha (20h00 ngày 277) Đoạt vé sớm 1
Tây Ban Nha vất vả đánh bại Uzbekistan ở trận ra quân

Tây Ban Nha đã khởi đầu bằng chiến thắng 2-1 trước Uzbekistan. Marc Pubill mở tỉ số ở phút 23 nhưng Eldor Shomurodov gỡ hòa cho Uzbekistan trong hiệp một. Dù vậy, Sergio Gomez đã ghi được bàn ấn định tỉ số trong hiệp hai cho Tây Ban Nha.

Ở giải đấu lần này, Tây Ban Nha không có những ngôi sao hàng đầu như Lamine Yamal, Nico Williams và Pedri. Đây là những thành viên của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và đóng góp vào thành tích vô địch Euro hồi hè. Dù vậy, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là một đội bóng mạnh ở giải lần này.

Tây Ban Nha đang có đội hình mạnh nhất và không mất cầu thủ nào vì chấn thương sau trận ra quân. Tuy vậy, HLV Santi Denia nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi về đội hình xuất phát. Pau Cubarsi bị rút ra sân ngay ở giờ nghỉ trước Uzbekistan và có lẽ sẽ mất suất đá chính vào tay Jon Pacheco.

1 điểm trước Cộng hòa Dominica có lẽ cũng là đủ để Tây Ban Nha hướng đến tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, sẽ không quá khó để Tây Ban Nha giành được chiến thắng chung cuộc, thậm chí là với tỉ số đậm.

Nhận định CH Dominica vs Tây Ban Nha (20h00 ngày 277) Đoạt vé sớm 2
CH Dominica bất ngờ cầm hòa Ai Cập ở lượt trận đầu tiên

Cộng hòa Dominica đã gây ra bất ngờ lớn trong lần đầu tiên tham dự Olympic. Họ đã cầm hòa một đối thủ khó chịu là Ai Cập với tỉ số 0-0.

Ai Cập tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn ở trận này nhưng không thể tận dụng thành công. Và với kết quả này, đại diện của khu vực CONCACAF hoàn toàn có thể hướng tới một tấm vé vào chơi ở tứ kết.

Tuy vậy, Cộng hòa Dominica vẫn còn gặp khó trước các đối thủ mạnh. Ở trận chung kết giải U20 CONCACAF, Dominica đã để thua 0-6 trước Mỹ. Họ cũng thua thảm 0-7 trước Pháp khi chuẩn bị cho Olympic lần này.

Những kết quả này cho thấy cơ hội của Dominica trước Tây Ban Nha là không nhiều. Điều duy nhất mà Dominica có thể làm là cố gắng thủng lưới ít nhất có thể bởi vòng bảng Olympic ưu tiên hiệu số bàn thắng bại trước đối đầu.

Nhận định đặc biệt CH Dominica vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên: Cộng hòa Dominica đã thua 4 trong 6 trận gần nhất. Họ tịt ngòi ở 4 trận trong số này và bị Pháp hủy diệt với tỉ số 7-0 trước giải. Khó có hy vọng nào để Dominica tránh được sự hủy diệt từ Tây Ban Nha.

Từ 3 bàn trở lên: Tây Ban Nha là đội có được sự áp đảo và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng mà không thủng lưới. Cũng vì vậy mà số lượng bàn thắng ở trận này có lẽ chỉ dừng ở mức 3 đến 4 bàn.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Các đội bóng Tây Ban Nha thường kiếm được rất ít quả phạt góc. Trong 10 trận gần nhất, Tây Ban Nha chỉ thu về trung bình 5,5 quả góc. Trong khi đó, Cộng hòa Dominica thường nằm im chịu trận và chỉ thu về trung bình 2,8 quả góc trong 10 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới dễ xuất hiện ít quả phạt góc.

Dự đoán kết quả CH Dominica vs Tây Ban Nha: 0-3

Thông tin xung quanh trận CH Dominica vs Tây Ban Nha

Dominica vs Tay Ban Nha
Nhận định CH Dominica vs Tây Ban Nha
  • CH Dominica: Fabian Messina và Rafael Nunez chấn thương ở trận ra quân gặp Ai Cập.
  • Tây Ban Nha: Không có cầu thủ nào vắng mặt.

- Hai đội chưa từng đối đầu trong lịch sử.

- 5/7 trận gần nhất của CH Dominica có từ 3 bàn trở lên.

- CH Dominica thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của CH Dominica có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Tây Ban Nha có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/7 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu CH Dominica vs Tây Ban Nha

 

Đội hình dự kiến

CH Dominica (3-5-2): Valdez; de Lucas, Pujol, Urbaez; Marian, Morschel, Messina, Nunez, Gonzalez; Lorenzo, Urena

Tây Ban Nha (4-5-1): Tenas; Miranda, Garcia, Pubill, Pacheco; Gomez, Baena, Oroz, Barrios, Lopez; Ruiz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X