Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs Vancouver Whitecaps 6h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF Montreal vs Vancouver Whitecaps thuộc khuôn khổ MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định chi tiết của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Vancouver Whitecaps

CF Montreal vs Vancouver Whitecaps
CF Montreal vs Vancouver Whitecaps

Cú hích từ chiến thắng giòn giã 4-2 trước Philadelphia Union hôm 30/6 vừa qua đã không thể giúp CF Montreal cải thiện tình hình chung. Mới đây, các học trò HLV Laurent Courtois đã thua tâm phục khẩu phục với 2 bàn không gỡ trên sân Yankee của New York City. Như vậy 6 vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Saputo chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 2) – phong độ điển hình của kẻ đứng ngoài cuộc đua giành 1 suất đá Playoff vô địch vào cuối mùa.

Hiện tại CF Montreal đang “lận đận” ở vị trí thứ 12 tại bờ Đông giải MLS 2024. Thế nhưng cái hay của các học trò ông Courtois là họ lại đá sân nhà khá “cháy”. Bằng chứng 9 lần đón khách đã qua, CF Montreal chỉ thua 2 (thắng 3).

Thừa nước đục thả câu, Vancouver Whitecaps vừa lấy 3 điểm một cách khá nhẹ nhàng sau chuyến làm khách trên sân Allianz Field của Minnesota United (đội bóng đang sở hữu phong độ chạm đáy). Với chiến thắng này, các học trò HLV Vanni Sartini đã xây chắc một vị trí trong top 4 tại BXH miền Tây. Thế nhưng 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, thống kê thắng 4, hòa 1 và thua 5 rõ ràng là không hề ấn tượng.

Đây cũng là diện mạo chung của Vancouver Whitecaps sau chặng đường đã qua tại MLS 2024. Cụ thể ở 20 trận đã đấu, các học trò ông Sartini thắng 9 nhưng cũng để thua tới 7. “Mang tiếng” là 1/3 đội đá sân khách tốt nhất tại bờ Tây nhưng ở 11 lần hành quân, Vancouver Whitecaps cũng thua 4 (thắng 5) – con số chẳng đủ thuyết phục.

Thêm vào đó, Saputo còn đang là nơi mang đến niềm đau dành cho Vancouver Whitecaps. Cụ thể từ năm 2017 tới nay, từ sân chơi Canada Championship sang tới giải nhà nghề Mỹ, họ chưa một lần cầm chân được chủ nhà CF Montreal chứ đừng nói đến chiến thắng.

Nhận định diễn biến CF Montreal vs Vancouver Whitecaps

Đã phải nhận tới 45 bàn thua tại MLS mùa giải năm nay và đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải nhưng CF Montreal thường chơi khá chặt chẽ trên sân nhà. Bằng chứng, các học trò HLV Laurent Courtois chỉ có 15 lần vào lưới nhặt bóng tại sào huyệt Saputo. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Vancouver Whitecaps với hàng công chỉ chơi ở mức tròn vai với 33 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương không có nhiều cơ sở để mạo hiểm tại nơi được coi là “đất dữ”. 4 lần gặp nhau gần nhất tại Saputo giữa hai đội chứng kiến không quá 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

CF Montreal 2-0 Vancouver Whitecaps

Thành tích đối đầu

Nhận định CF Montreal vs Vancouver Whitecaps 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa CF Montreal vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây

Nhận định CF Montreal vs Vancouver Whitecaps 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của CF Montreal
Nhận định CF Montreal vs Vancouver Whitecaps 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến

  • CF Montreal (3-4-1-2): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Fernando Alvarez; Ruan, Raheem Edwards, Samuel Piette, Mathieu Choiniere; Bryce Duke; Jules-Anthony Vilsaint, Ariel Lassiter.
  • Vancouver Whitecaps (4-2-3-1): Yohei Takaoka; Bjorn Utvik, Ranko Veselinovic, Tristan Blackmon, Alessandro Schopf; Adrian Cubas, Ryan Gauld; Ali Ahmed, Sam Adekugbe, Brian White; Fafa Picault.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X