Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs DC United 6h30 ngày 27/7 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF Montreal vs DC United thuộc Concacaf League Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs DC United

Soi-Keo-CF-Montreal-vs-DC-United-Concacaf-League-Cup-2023-24
CF Montreal vs DC United

Trận mở màn Concacaf Leagues Cup diễn ra cách đây vài ngày, CF Montreal dù được đá trên sân nhà nhưng đã không thể có chiến thắng khi để Pumas UNAM của Mexico cầm hòa 2-2. Một trận đấu mà đại diện đến từ MLS cho thấy khả năng phòng ngự thiếu tập trung dù đã dẫn trước tới 2 bàn cho đến phút 88 của trận đấu. Rạng sáng mai, Montreal có trận đấu thứ 2 và đối thủ là DC United.

Với điểm tựa sân bãi, Montreal vẫn được đánh giá cao hơn và hướng đến mục tiêu 3 điểm. Thực tế, hiện tại, DC United không có phong độ tốt, đặc biệt là trên sân khách với 3 thất bại trong 4 trận vừa qua. Tuy nhiên, theo nhận định, đây rất có thể là một trận đấu mà Montreal tiếp tục không thắng. Nên nhớ, trên sân nhà, đội bóng Canada chỉ một lần có niềm vui trong 4 trận vừa qua.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng kiến Montreal chưa bao giờ vượt trội so với DC United trong những lần chạm trán. Theo con số thống kê, kể từ năm 2012 đến nay, trải qua 29 lần chạm trán, Montreal có 10 chiến thắng, nhận 9 thất bại bên cạnh 9 kết quả hòa, tức tỷ lệ chiến thắng của Montreal chỉ chiếm 34%. Ngoài ra, họ cũng chỉ thắng 2/6 trận tiếp DC United trên sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: DC United

Nhận định hiệp 1 CF Montreal vs DC United

Có tới 7 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 3 trận vừa qua của Montreal. Trên sân khách, 4 trận gần đây của DC United, kết thúc 45 phút đầu tiên cũng có 6 pha lập công được thực hiện. 6 cũng là số lần lưới rung trong hiệp 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Đó là cơ sở vững chắc để tin trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn  bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng CF Montreal vs DC United

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Lần đụng độ gần nhất 2 đội chia điểm với tỷ số hòa 2-2. Chi tiết thứ 2, 3/5 trận gần đây của Montreal có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, liên tiếp 2 trận vừa qua của DC United cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

CF Montreal vs DC United: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định CF Montreal vs DC United 6h30 ngày 277 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa CF Montreal vs DC United

Thành tích gần đây CF Montreal vs DC United

Nhận định CF Montreal vs DC United 6h30 ngày 277 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội CF Montreal
Nhận định CF Montreal vs DC United 6h30 ngày 277 (Concacaf League Cup) 3
Thành tích gần đây của đội DC United

Đội hình dự kiến:

  • CF Montreal: Sirois, Waterman, Campbell, Corbo, Herrera, Choiniere, Victor Wanyama, Lappalainen, Bryce Duke, Ibrahim, Offor.
  • DC United: Miller, Greene, Birnbaum, Palsson, Donovan Pines, Mateusz Klich, Pedro Santos, Fountas, Canouse, O'Brien, Benteke.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X