Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs Charlotte 6h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF Montreal vs Charlotte thuộc khuôn khổ MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Charlotte

CF Montreal vs Charlotte
CF Montreal vs Charlotte

Chưa hết hoàn hồn sau trận thua vỡ mặt 0-5 ngay trên sân nhà trước New England Revoution, CF Montreal tiếp tục thua đậm (1-4) trong chuyến làm khách của Cincinnati. Tính trên mọi đấu trường, đó đã là lần trắng tay thứ 5 sau 6 trận gần nhất của thầy trò HLV Laurent Courtois và viễn cảnh thêm một lần trở thành khán giả ở cuộc đua vô địch tại MLS đang rõ như ban ngày với đội bóng Canada.

Tại bảng miền Đông hiện tại, CF Montreal sở hữu 27 điểm sau 27 đã chơi, kém Top 9 khoảng cách 5 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đá. Điểm sáng sủa nhất mà CF Montreal vào lúc này là khả năng đá sân nhà không đến nỗi quá tệ khi chỉ thua 4/13 lần đón khách vừa qua (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, Charlotte cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi thua Atlanta 0-1. Dẫu sao đây mới là thất bại thứ 3 ở 11 vòng đấu gần nhất tại MLS của đội bóng tới từ bang Bắc Carolina (thắng 4) – thống kê không đến nỗi quá tệ.

So với CF Montreal, tình hình của Charlotte khá khẩm hơn. Với 10 chiến thắng, 8 trận hòa và 9 thất bại sau 27 lần ra sân, họ đang đứng thứ 6 bờ Đông tức thừa điều kiện dự giai đoạn tiếp theo. 9 chuyến làm khách gần nhất tại MLS, Charlotte có 4 chiến thắng (thua 3).

4 lần gặp nhau trước đây, CF Montreal chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại, thậm chí thắng 4. Thế nên cán cân trong cặp đấu này đang nghiêng đôi chút về phía chủ nhà. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa đây sẽ là một trận thắng của thầy trò HLV Laurent Courtois.

Nhận định diễn biến CF Montreal vs Charlotte

Ghi 35 bàn thắng nhưng đã phải nhận tới 58 bàn thua và đang là đội phòng ngự tệ nhất tại bờ Đông, CF Montreal không có bất kỳ cơ sở nào để chủ động chơi tấn công. Trong khi đó thành công của Charlotte sau chặng đường đã qua được xây chắc trên nền tảng của hàng thủ với 29 lần vào lưới nhặt bóng. Thống kê cũng chỉ ra cả 4 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

CF Montreal 1-1 Charlotte

Thành tích đối đầu

Nhận định CF Montreal vs Charlotte 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa CF Montreal vs Charlotte

Thành tích gần đây CF Montreal vs Charlotte

Nhận định CF Montreal vs Charlotte 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội CF Montreal 
Nhận định CF Montreal vs Charlotte 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • CF Montreal (3-4-1-2): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Fernando Alvarez; Ruan, Raheem Edwards, Samuel Piette, Mathieu Choiniere; Bryce Duke; Jules-Anthony Vilsaint, Ariel Lassiter.
  • Charlotte (4-2-3-1): Kristijan Kahlina; Jaylin Lindsey, Bill Tuiloma, Andrew Privett, Jere Uronen; Ashley Westwood, Djibril Diani; Liel Abada, Brecht Dejaegere, Kerwin Vargas; Enzo Copetti.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X