Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs San Luis 9h00 ngày 10/12 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 10/12/2023 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá CF America vs San Luis

CF America vs San Luis
CF America vs San Luis

CF America vs San Luis là trận lượt về thuộc vòng bán kết tranh chức vô địch Apertura Mexico mùa này. Lượt đi giữa 2 đội, CF America đã giành thắng lợi đậm đà 5-0 ngay trên sân San Luis. Với kết quả đó, vé dự chung kết đã 99.99% nằm trong túi CF America và 90 phút lượt về sáng mai cơ bản chỉ là cuộc “dạo chơi” cho đội chủ nhà.

Tất nhiên giới chuyên môn vẫn làm phải công việc của họ, và vì thế CF America sở hữu mức lên tới -1 1/2 ở trận lượt về. Tới đây cần lưu ý dù thắng to trên sân San Luis cách đây vài ngày nhưng thành tích của CF America khi tiếp đón đối thủ này lại không hoành tráng như thế. 5 trận sân nhà gặp San Luis, CF America chỉ duy nhất 1 lần thắng cách biệt hơn 1 bàn.

Với San Luis, trước khi đại bại CF America, đội bóng này đã 4/5 trận mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Thế nên, trận thua đậm lượt đi giống một tai nạn… quá đà chứ năng lực thực sự của San Luis không đến mức tệ như vậy. Cộng với việc CF America chắc chắn sẽ đá giữ chân vào sáng mai, thế nên khách San Luis mới là lựa chọn sáng cửa hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 CF America vs San Luis

7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB, bàn thắng luôn đến trong 45 phút đầu tiên, thậm chí là bình quân 2 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 3 trận vừa qua của CF America cũng chứng kiến 5 bàn thắng ở hiệp đấu thứ nhất. Về phía San Luis, 9 pha lập công đã xuất hiện ở nửa đầu trận chỉ trong 5 vòng đấu vừa qua của đội bóng này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng CF America vs San Luis

Trước chiến thắng 5-0 của CF America ở lượt đi thì 6/7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội cũng có tổng bàn chạm hoặc vượt mốc 3. Tính từ năm 2021, 14 pha lập công đã được ghi chỉ trong 4 trận chiến giữa họ tại sào huyệt CF America (bình quân 3.5 bàn). CF America luôn ghi +2 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận sân nhà mới đây. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

CF America vs San Luis: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định CF America vs San Luis 9h00 ngày 1012 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa CF America vs San Luis

Thành tích gần đây CF America vs San Luis

Nhận định CF America vs San Luis 9h00 ngày 1012 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs San Luis 9h00 ngày 1012 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X