Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Queretaro 8h00 ngày 13/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 12/07/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Queretaro thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá CF America vs Queretaro

CF America vs Queretaro
CF America vs Queretaro

Mùa trước, CF America đã thống trị sân khấu Liga MX khi giành chức vô địch cả 2 chặng Apetura và Clausura một cách đầy thuyết phục. Tháng 7 vừa rồi, họ tiếp tục đánh bại Tigers để giành Siêu cúp Mexico 2024. Thế nhưng ít ai nghĩ CF America lại bắt đầu chiến dịch 2024/25 bằng thất bại 1-2 trên sân của Atlas, mặc cho còn là đội mở tỷ số.

Song ngược lại quá khứ trong ngày ra quân ở chặng Apetura mùa trước, CF America cũng để thua 1-2 trước Juarez trên sân nhà và trùng hợp là cũng với kịch bản bị ngược dòng sau khi có bàn mở điểm. Thế nhưng sau đó, mọi thứ đã trở thành lịch sử khi các học trò ông Jardine không cho các đối thủ còn lại bất kỳ cơ hội nào trong cuộc đua vô địch. Thế nên trận thua trước Atlas mới đây biết đâu lại là “điềm lành”. Tính riêng tại giải VĐQG, CF America đang có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp tại sào huyệt Estadio Azteca (thắng 8).

Phía đối diện, Queretaro dường như chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Được chơi trên sân nhà rõ ràng là lợi thế trước đối thủ không quá mạnh như Club Tijuana nhưng những gì các học trò HLV Mauro Gerk làm được trong ngày ra quân cũng chỉ gói gọn trong hai từ: thất vọng (phơi áo 1-2).

Như vậy, Queretaro đã nối dài mạch không thắng tại giải VĐQG lên con số 5 (thua 4), tất nhiên tính gộp cả mùa trước. Thế nhưng cần lưu ý, Queretaro là đội khá “thích” đá sân khách. Tính cả 2 chặng Apertura và Clausura, họ thắng 8/17 trận (thua 7).

Tuy nhiên sự thống trị của CF America tại sân chơi cao nhất Mexico trong những năm gần đây khiến cán cân đối đầu nghiêng hoàn toàn về nhà ĐKVĐ. 7 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Andre Jardine bất bại với 4 chiến thắng.

Nhận định diễn biến CF America vs Queretaro

Là nhà ĐKVĐ của giải và đang sở hữu chuỗi trận bất bại đáng nể trên sân nhà nhưng sự bùng nổ dường như không phải thói quen của CF America. Đã 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, các học trò HLV Andre Jardine không ghi nhiều hơn 2 bàn thắng trong 90 phút thi đấu. Ở phía bên kia, càng khó để hy vọng vào một thế trận cởi mở đến từ Queretaro với phong độ chạm đáy. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Estadio Azteca.

Dự đoán kết quả

CF America 2-0 Queretaro

Thành tích đối đầu

Nhận định CF America vs Queretaro 8h00 ngày 137 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa CF America vs Queretaro

Thành tích gần đây CF America vs Queretaro

Nhận định CF America vs Queretaro 8h00 ngày 137 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs Queretaro 8h00 ngày 137 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • CF America (4-2-3-1): Rodolfo Cota; Emilio Lara, Nestor Araujo, Ramon Juarez, Cristian Yonathan Calderon De Real; Richard Sanchez, Jonathan dos Santos; Javairo Dilrosun, Alex Zendejas, Alvaro Fidalgo; Henry Martin.
  • Queretaro (4-4-2): Guillermo Allison Revuelta; Omar Israel Mendoza Martin, Oscar Manzanarez, Francisco Eduardo Venegas Moreno, Jonathan Perlaza; Pablo Barrera, Kevin Escamilla, Federico Lertora, Alan Medina; Samuel Alejandro Sosa Cordero, Rubio Rubin.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X