Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Guadalajara 7h50 ngày 15/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Guadalajara thuộc Liga MX/VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá CF America vs Guadalajara

CF America vs Guadalajara
CF America vs Guadalajara

CF America bước vào mùa giải Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico mùa này với tư cách là Nhà vô địch Clausura 2023/24. Tuy nhiên, thành tích khởi đầu của thầy trò HLV Andre Jardine là rất đáng thất vọng. Sau 6 trận đã đấu, CF America chỉ thắng được 2 nhưng thua tới 4. Với 6 điểm, CLB này đang đứng thứ 12 BXH, kém 5 điểm so với Top 6. Cần lưu ý, chỉ 6 CLB có thứ hạng tốt nhất mới được quyền vào thằng “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Lịch thi đấu vòng 7 sáng mai của CF America là cuộc đụng độ với Guadalajara trên sân nhà Azteca. CF America đã thua 2 vòng đấu liên tiếp và trận gần nhất sở hữu địa lợi, đội của Andre Jardine cũng thất thủ 0-1 trước đối thủ dưới cơ Puebla. Ở chiều ngược lại, đây là thời điểm Guadalajara đang có “điểm rơi” phong độ tốt, với 6 trận liền bất bại, mới nhất là màn hủy diệt Juarez 5-0 vào đầu tháng Chín.

Trong khoảng 2 năm qua, hai đội gặp nhau tới 10 trận tính mọi giải đấu chính thức và cán cân đối đầu nghiêng phần nhiều về phía CF America, với 6 thắng, 2 hòa và chỉ 2 thất bại. Không có gì đáng ngạc nhiên khi CF America được xếp trên cơ cặp đấu này, nhưng Guadalajara với hiệu suất làm khách tốt, không thua 7/9 trận vừa qua mới là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định hiệp 1 CF America vs Guadalajara

Guadalajara chỉ thủng lưới đúng 1 lần trong 9 chuyến làm khách mới đây. Dù vậy, 8 trong 11 trận sân khách kể từ cuối tháng Hai, CLB lại không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phía CF America, họ sạch lưới 45 phút đầu ở 4/5 trận vừa qua. Tuy nhiên, 4 cuộc chạm trán gần nhất với Guadalajara, CF America “im tiếng” ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến CF America vs Guadalajara

Ba cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội chứng kiến DUY NHẤT 1 pha lập công. Ba trận vừa qua của CF America, đội bóng này hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 6 trong 8 chuyến hành quân xa kể từ cuối tháng Ba của Guadalajara không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Cặp đấu này, vì thế, rất nhiều khả năng sẽ chỉ từ 2 bàn trở xuống!

Dự đoán kết quả

CF America vs Guadalajara: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định CF America vs Guadalajara 7h50 ngày 159 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa CF America vs Guadalajara

Thành tích gần đây CF America vs Guadalajara

Nhận định CF America vs Guadalajara 7h50 ngày 159 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs Guadalajara 7h50 ngày 159 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Malagon, Vargas, Romero, S.Reyes, I.Reyes, Dos Santos, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Portillo, Martinez
  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Vazquez, Calderon, V.Guzman, Perez, Munoz, J.Guzman, Hernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X