Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Columbus Crew 7h00 ngày 1/8 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Columbus Crew thuộc Concacaf League Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Columbus Crew

CF America vs Columbus Crew
CF America vs Columbus Crew

Tại bảng 1 nhóm đấu miền Trung (C1) giải Concacaf League Cup 2023, CF America đã giành vé dự vòng 1/8 sau lượt đầu giành chiến thắng 4-0 trước St Louis. Columbus Crew, đối thủ ở lượt hạ màn vòng bảng của CF America cũng vậy, đã có suất đi tiếp sau khi hạ St Louis, dù với cách biệt tối thiểu (2-1). Theo châu Á, CF America là “cửa trên” trận này.

90 phút đấu giữa 2 đội tới đây vì thế sẽ quyết định CF America hay Columbus Crew sẽ dự vòng knock-out với ngôi đầu bảng C1. Lợi thế số 1 của Columbus Crew ở trận chiến này là họ được đá sân nhà Lower Field. Do “format” của giải đấu không chấp nhận tỉ số hòa nên chỉ có đội thắng (trong 90 phút hoặc sau loạt luân lưu) mới có vị trí số 1.

Tới đây cần phải khẳng định luôn rằng, phong độ sân nhà của Columbus Crew đang rất tốt. Họ đã bất bại liền 8 trận tại sào huyệt của mình và 6 trong số đó là những thắng lợi. CF America trong khi đó đang không đạt hiệu suất thuyết phục, chỉ thắng châu Á 3 trong 7 trận vừa qua. Chủ nhà Columbus Crew là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 CF America vs Columbus Crew

4/5 trận vừa qua của CF America có bàn hiệp 1. Với Columbus Crew, 6 trận mới nhất của CLB này thì 5 bàn thắng đến trong 45 phút đầu tiên. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết: Columbus Crew đã “nổ” ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 8 trong 9 trận sân nhà gần đây. Nửa đầu trận chiến này hứa hẹn sẽ có hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng CF America vs Columbus Crew

3 trận liên tiếp cũng như 7/9 trận vừa qua của CF America cho tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 5 trận chính thức mới đây của Columbus Crew, 4 lần có từ 3 tình huống lưới rung trở lên. Đáng chú ý, Columbus Crew đang sở hữu mạch ghi +2 bàn mỗi 90 phút ở 7 trận sân nhà liên tiếp. Mưa bàn tại Lower Field!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

CF America vs Columbus Crew: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây CF America vs Columbus Crew

Nhận định CF America vs Columbus Crew 7h00 ngày 18 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs Columbus Crew 7h00 ngày 18 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin
  • Columbus Crew: Schulte, Zawadzki, Moreira, Amundsen, Farsi, Matan, Zelarrayan, Nagbe, Yeboah, Ramirez, Russell-Rowe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X