Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cesar Vallejo vs Sport Huancayo 7h30 ngày 8/3 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 07/03/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Vallejo vs Sport Huancayo thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cesar Vallejo vs Sport Huancayo

Cesar Vallejo vs Sport Huancayo
Cesar Vallejo vs Sport Huancayo

Nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 khi chia điểm trên sân nhà trước Cusco, Cesar Vallejo đang bắt đầu chiến dịch 2024 bằng những màn trình diễn đáng báo động. Không phủ nhận ở trận đấu cuối tuần qua, các học trò HLV Roberto Mosquera đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn (chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 3.12 so với đối thủ chỉ là 0.53) nhưng thống kê đó cũng chứng minh sự kém hiệu quả của hàng công.

Nhìn lại chiến dịch 2023, Cesar Vallejo cũng chỉ giành vé đá vòng loại Copa Sudamericana khi cán đích ở vị trí thứ 8 – vị trí cuối cùng trong nhóm dự cúp châu lục tại giải VĐQG Peru. Thống kê cũng cho thấy sân nhà Estadio Mansiche không phải điểm tựa quá vững vàng cho thầy trò ông Mosquera khi họ chỉ có 3 chiến thắng ở 10 lần đón khách gần nhất.

Phía đối diện, Sport Huancayo cũng vừa trải qua một vòng đấu không tốt khi để thua 0-2 trên sân của Deportes. Dẫu vậy đó là thất bại dễ chấp nhận với thầy trò HLV Wilmar Pacheco bởi đối thủ đang là đương kim Á quân Peru, lại chưa biết đến mùi thất bại trong mùa giải mới. Trước đó, phong độ của Sport Huancayo là cực ổn với 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 4).

Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của ông Pacheco cũng có thành tích ấn tượng hơn đội chủ nhà khi cán đích ở vị trí thứ 5. Rào cản với Sport Huancayo 90 phút sắp tới có lẽ chỉ đến từ thống kê sân khách không quá tốt với duy nhất 1 chiến thắng ở 5 chuyến hành quân gần nhất (thua 3).

Như vậy, cán cân có phần đang nghiêng về phía Sport Huancayo và có lẽ đội khách sẽ được ra về với niềm vui trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Sport Huancayo

Nhận định tổng bàn thắng Cesar Vallejo vs Sport Huancayo

Những sai lầm từ hàng thủ đang là nguyên nhân khiến Cesar Vallejo có khởi đầu không như ý ở mùa giải mới (đã phải nhận 13 bàn thua sau 6 trận), chính vì thế không bất ngờ nếu ở 90 phút sắp tới đoàn quân của HLV Roberto Mosquera sẽ chủ động chơi thận trọng bởi đối thủ đang có phong độ cao. Trong khi đó phòng ngự lại đang là điểm mạnh của Sport Huancayo (mới có 3 lần vào lưới nhặt bóng) và chẳng có lý do gì họ phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu khi phải chơi trên sân khách. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này rất có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cesar Vallejo 0-1 Sport Huancayo

Thành tích đối đầu

Nhận định Cesar Vallejo vs Sport Huancayo 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cesar Vallejo vs Sport Huancayo

Thành tích gần đây Cesar Vallejo vs Sport Huancayo

Nhận định Cesar Vallejo vs Sport Huancayo 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cesar Vallejo
Nhận định Cesar Vallejo vs Sport Huancayo 7h30 ngày 83 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Huancayo

Đội hình dự kiến:

  • Cesar Vallejo (4-3-3): Carlos Grados; Carlos Anagua, Carlos Ascues, Geisson Perea, Johan Reyes; Gerson Barreto, Josepmir Ballon, Frank Frank; Yorleys Mena, Jairo Velez, Paolo Guerrero.
  • Sport Huancayo (4-3-3): Joel Pinto; Angel Perez, Otavio Gut, Guti, Hugo Angeles; Marcos Lliuya, Ricardo Salcedo, Matias Garcia; Carlos Ross, Ray Gomez, Lucas Cano.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X