Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cesar Vallejo vs Atletico Grau 3h15 ngày 5/9 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Hai 04/09/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Vallejo vs Atletico Grau thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận dấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Cesar Vallejo vs Atletico Grau
Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Trận đấu giữa Cesar Vallejo và Atletico Grau trong khuôn khổ vòng 12 giải bóng đá Peru Clausura 2023 sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 3 tại sân Estadio Municipal de Bernal. Hiện tại cả 2 bên đều không có phong độ tốt và nằm nửa dưới bảng xếp hạng.

Ở giai đoạn Apertura (lượt đi), Cesar Vallejo đã thi đấu khá tốt và cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn Clausura thì họ suy giảm phong độ đáng kể và đang đứng thứ 13 với thành tích thắng 3, hòa 2, thua 6 sau 11 trận. Đáng buồn là Vallejo đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 4).

Trong khi đó, Atletico Grau thi đấu không mấy ấn tượng ở Apertura và chỉ đứng thứ 12. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này thậm chí còn chơi tệ hơn khi mới giành được 6 điểm sau 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 thất bại, đang nằm trong số 3 có thành tích thấp nhất trên bảng xếp hạng tổng và có nguy cơ phải xuống hạng.

Có thể thấy cả 2 đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. So về mặt đối đầu thì Atletico Grau lại nhỉnh hơn đôi chút khi không thua Cesar Vallejo ở các lần gặp nhau ở Liga 1 trước đó (hòa 3, thắng 1). Vì thống kê này mà ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Cesar Vallejo +1/2

Tổng bàn thắng trận Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Ở cả 4 lần gặp nhau trước đó, Cesar Vallejo và Atletico Grau đã mang đến những trận cầu chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng. Không có lần nào trong số đó, hai đội tạo ra tổng bàn thắng nhiều hơn 2 trái. Khả năng cao kịch bản này sẽ không thay đổi ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Cesar Vallejo vs Atletico Grau: 1 - 1

Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Nhận định Cesar Vallejo vs Atletico Grau 3h15 ngày 0509 (VĐ Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Thành tích gần đây của Cesar Vallejo vs Atletico Grau

Nhận định Cesar Vallejo vs Atletico Grau 3h15 ngày 0509 (VĐ Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cesar Vallejo
Nhận định Cesar Vallejo vs Atletico Grau 3h15 ngày 0509 (VĐ Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Grau

Đội hình dự kiến Cesar Vallejo vs Atletico Grau

  • Cesar Vallejo (4-2-3-1): Diego Penny, Carlos Caraza, Aldair Salazar, Alex Rambal, Paolo Méndez, David Dioses, Emmanuel Páucar, Kevin Quevedo, Joao Rojas, Jorge Bazan, Santiago Giordana
  • Atletico Grau (4-4-2): Patricio Álvarez, Fabio Rojas, Jose Eduardo Caballero, Daniel Franco, Elsar Rodas, Oslimg Mora, Manuel Tejada, Luis Alvarez, Joel López Pisano, Fernando Márquez, Neri Bandiera

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X