Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerro Porteno vs Colo Colo 7h30 ngày 30/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerro Porteno vs Colo Colo thuộc vòng bảng Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerro Porteno vs Colo Colo

Cerro Porteno vs Colo Colo
Cerro Porteno vs Colo Colo

Bảng A Copa Libertadores 2024 chứng kiến sự vượt trội toàn diện của nhà ĐKVĐ Fluminense. Trước lượt trận hạ màn sáng mai, Fluminense không chỉ sớm có suất dự vòng 1/8 mà còn chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Sau 5 trận bất bại giành 11 điểm, “Flu” đã tạo ra khoảng cách lên tới 6 điểm so với thứ 2 BXH.

Chính xác thì bảng A đang có 2 đội cùng thành tích điểm 5 điểm là Colo Colo (Chile) và Cerro Porteno (Uruguay). Không chỉ ngang điểm, hiệu số bàn của 2 CLB này cũng y hệt nhau, cùng âm 1 (ghi 3 bàn, thủng 4 bàn). Cuộc đụng độ trực tiếp giữa họ tại sào huyệt Cerro Porteno sáng mai vì thế có ý nghĩa như 1 trận chung kết.

Đội thắng cặp đấu này đương nhiên giành tấm vé đi tiếp thứ 2 của bảng A. Trong trường hợp hòa, khả năng cả 2 đều “vỡ mộng” nếu Fluminense thua Alianza Lima ở trận đấu cùng giờ. Nếu 2 đội hòa nhau đồng thời Alianza không thắng trên sân “Flu” thì Colo Colo sẽ giành ngôi nhì chung cuộc nhờ thắng lượt đi 1-0.

Phong độ của cả chủ và khách vào lúc này đều khá tốt. Trong khi Cerro Porteno toàn thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại sân nhà suốt 2 tháng qua thì Colo Colo lại sở hữu chuỗi 5 trận làm khách không thua. Chủ nhà Cerro được đánh giá cao hơn (-0.25) nhưng trận chiến này dễ kết thúc với tỉ số hòa.

  • Lựa chọn: Colo Colo

Nhận định hiệp 1 Cerro Porteno vs Colo Colo

10 trận sân nhà gần nhất, Cerro Porto chỉ có 2 lần giành phần thắng 45 phút đầu. Thậm chí cả 8 trận không thắng hiệp 1 trong số đó, Cerro đều “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Colo Colo, họ bất bại hiệp đấu thứ nhất 5 trong 6 chuyến hành quân xa mới đây. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Colo Colo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cerro Porteno vs Colo Colo

Cerro Porto đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” khá ấn tượng với 8 bàn trong 3 trận vừa qua. Về phần Colo Colo, 4 trận làm khách gần  nhất đại diện Chile cũng có tới 10 pha lập công. Cuối cùng, cần biết: 3 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội chứng kiến tới 14 tình huống lưới rung. Đó là cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cerro Porteno vs Colo Colo: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerro Porteno vs Colo Colo 7h30 ngày 305 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerro Porteno vs Colo Colo

Thành tích gần đây

Nhận định Cerro Porteno vs Colo Colo 7h30 ngày 305 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Cerro Porteno
Nhận định Cerro Porteno vs Colo Colo 7h30 ngày 305 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Colo Colo

Đội hình dự kiến

  • Cerro Porteno: Jean; Benitez, Baez, Lopez, Arzamendia; Diaz, Piris, Carrizo, Dominguez; Caballero, Churin
  • Colo-Colo: Cortes; Opazo, Saldivia, Falcon, Weinberg; Gil, Castellani, Bolados, Zavala, Paiva, Palacios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X