Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama FC 12h00 ngày 28/5 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Yokohama FC thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Yokohama FC

Cerezo Osaka vs Yokohama FC
Cerezo Osaka vs Yokohama FC

Sau 14 trận đã chơi ở J League 1 năm nay, Cerezo Osaka đã tích lũy được 23 điểm để đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp. Khoảng cách 4 điểm so với top 2 cho thấy, CLB chủ sân Yanmar Stadium Nagai hoàn toàn có thể thách thức danh hiệu từ nay đến cuối mùa. Trước mắt, họ sẽ trở lại sào huyệt của mình để tiếp đón Yokohama FC. 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng hướng đến.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ đơn giản, bất chấp việc Cerezo Osaka được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ, đã có những sự bất ổn trong lối chơi của đội bóng. Họ thắng 5, hòa 1 và cũng để thua 4 ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, thành tích tổ ấm của Cerezo Osaka đang rất tệ hiện tại khi 4/5 lần tiếp đón khách mới đây đều phải đón nhận thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Yokohama FC đã có sự hồi sinh cần thiết sau khởi đầu đầy khó khăn. Hệ quả, họ leo lên vị trí thứ 16 và tạo khoảng cách 5 điểm so với đội bét bảng Gamba Osaka. Sân khách cũng không phải là rào cản với đội bóng của Nguyễn Công Phượng. Nên nhớ, 2/3 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi, Yokohama FC bất bại và tự tin vào kết quả tích cực sắp tới.

  • Lựa chọn: Yokohama FC

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Yokohama FC

6/9 trận gần nhất chứng kiến Cerezo Osaka không thể chọc thủng lưới các đối thủ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng diễn ra với Yokohama FC ở 3/4 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Đã thế, liên tiếp 3/4 lượt đấu đã qua của chủ nhà khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Điều tương tự hứa hẹn sẽ lặp lại ở hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Yokohama FC

Các trận đấu có sự hiện diện của Cerezo Osaka thời gian qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử như 7/8 lần ra sân gần đây chứng kiến tối đa 2 pha lập công. Đây cũng chính xác là kết quả ở 5/8 lượt đấu mới nhất bên phía Yokohama FC. Từ những cơ sở dữ liệu đủ mạnh nêu trên, có thể thấy 90 phút tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Yokohama FC: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama FC 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Yokohama FC

Thành tích gần đây

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama FC 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama FC 12h00 ngày 285 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

Đội hình dự kiến

  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, R. Shindo, R. Yamanaka, K. Toriumi, S. Kagawa, S. Maikuma, J. Croux, H. Tameda, H. Okuno, Léo Ceará, M. Kato.
  • Yokohama FC: S. Brodersen, K. Iwatake, K. Yoshino, K. Hayashi, Yuri Lara, B. Nduka, S. Inoue, T. Kondo, S. Ito, Koki Ogawa, R. Yamashita.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X