Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 10/7 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 10/07/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu thuộc Cúp Nhật Hoàng hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu
Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Trong thập niên 2000, Cerezo Osaka chỉ một lần đụng độ Ventforet Kofu tại cúp Nhật Hoàng. Đó là vào năm 2018, kết quả đội bóng đến từ Osaka thất bại chung cuộc 0-1 sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, cũng kể từ đó đến nay, 2 đội đi theo những chiều hướng trái ngược. Trong khi chủ nhà vẫn chinh chiến tại J League, thì đội khách vẫn chưa một lần có cơ hội trở lại.

Chiều nay, họ sẽ tái ngộ ở vòng 3 cúp Nhật Hoàng và chắc chắn, kịch bản của trận đấu cách đây 6 năm sẽ không thể lặp lại. Ventforet Kofu hiện đang thi đấu cực kỳ chật vật tại hạng 2 Nhật Bản với 4 trận liền không thắng, thua 2 trận.

Ngược lại, Cerezo Osaka bước vào trận đấu này với sự tự tin nhất định. Tại vòng 2 cúp Nhật Hoàng, họ dễ dàng vượt qua J-Lease FC 3-1. Còn ở mặt trận giải VĐQG Nhật Bản, 8 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Kogiku duy trì mạch bất bại, có 4 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Liên tiếp 2 trận tiếp Ventforet Kofu sân nhà gần nhất, Cerezo Osaka đều có chiến thắng trong 45 phút đầu. Trên sân nhà, đội bóng đến từ Osaka cũng nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi Ventforet Kofu không thắng cả 6 trận sân khách trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

3/4 trận vừa qua của Cerezo Osaka kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận gần đây của Ventforet Kofu khép lại với không quá 2 lần lưới rung và toàn bộ 4 lần đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự. Do đó, trận đấu giữa 2 đội chiều nay cũng sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu: 2-0

Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Nhận định Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu

Nhận định Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 107 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maikuma, Toriumi, Funaki, Noborizato, Tanaka, Okuno, Shibayama, Capixaba, Leo, Fernandes
  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Matsumoto, Nakamura, Miyazaki, Misuhira, Hasegawa, Cristiano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X