Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Red 17h00 ngày 16/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Urawa Red thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Urawa Red

Cerezo Osaka vs Urawa Red
Cerezo Osaka vs Urawa Red

Hồi giữa tuần, Cerezo Osaka có chiến thắng 3-1 trước đội bóng hạng 2 Omiya ở vòng 2 cúp hoàng đế Nhật Bản. Một trận thắng mà theo như giới chuyên môn mô tả là mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Đó là thời điểm mà thầy trò HLV Kogiku đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi nhận 2 thất bại vỡ mặt trước các đối thủ yếu Fukuoka, Sagan Tosu tại đấu trường J League.

Vòng đấu này, Cerezo Osaka tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Urawa Red. Xét về phong độ, đội khách đang nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu khi duy trì sự ổn định với chuỗi 14 trận liền không thua tính ở tất cả các đấu trường. Tại giải VĐQG Nhật Bản, Urawa cũng thi đấu rất ấn tượng với thành tích bất bại 13 vòng đấu liên tiếp gần nhất và có mặt trong TOP 4.

Tuy nhiên, sẽ là không bất ngờ nếu đây là trận đấu mà Cerezo Osaka có 3 điểm. Nguyên nhân là Urawa luôn gặp khó khăn khi đụng độ đội chủ nhà và đương nhiên, con số thống kê không biết nói dối: 43 lần chạm trán kể từ năm 2003 đến nay, Urawa chỉ 16 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt, họ thua cả 3 trận làm khách trên sân Cerezo Osaka gần nhất trong khuôn khổ J League.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Urawa Red

Hàng thủ Cerezo Osaka đang thi đấu tương đối tốt khi giữ sạch lưới liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. 9 trận vừa qua của Urawa tại giải VĐQG Nhật Bản, có tới 7 trận kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Ngoài ra, toàn bộ 4 trận làm khách sân Cerezo Osaka gần nhất của Urawa cũng không có bất kỳ bàn thắng nào trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Urawa Red

Chỉ 1/6 trận sân nhà gần đây của Cerezo Osaka tại J League có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/6 trận vừa qua của Urawa cũng khép lại với kịch bản tương tự. 6 trận tiếp Urawa sân nhà gần nhất, Cerezo Osaka chỉ thủng lưới 1 bàn và có tới 6 trận kết thúc dưới 2 lần lưới rung. Do đó, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Urawa Red: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Red 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Urawa Red

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Urawa Red

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Red 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Red 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Red

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Han-been, Maikuma, Shindo, Toriumi, Funaki, Croux, Kida, Kagawa, Capixaba, Ceara, Kato
  • Urawa Red: Nishikawa, Sakai, Scholz, Hoibraten, Ohata, Ito, Iwao, Okubo, Yasui, Takahashi, Kante

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X