Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 14h00 ngày 30/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 29/03/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare
Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Vòng trước, Cerezo Osaska chẳng cần kiểm soát bóng quá nhiều (44%) và cũng chỉ tung ra có 6 pha dứt điểm nhưng vẫn vượt qua được chủ nhà Sagan Tosu 2 bàn không gỡ. Khởi đầu chiến dịch 2024 bằng 2 trận hòa liên tiếp trước FC Tokyo và Kashima Antlers, đoàn quân của HLV Akio Kogiku dường như đã tìm ra công thức để lấy 3 điểm trọn vẹn khi thắng liền 2 vòng gần nhất.

Thực tế nếu nhìn vào những gì diễn ra ở cuối mùa trước (Cerezo Osaka thua liên tiếp 3 trận) đến trận giao hữu với đại diện Thai-League, BG Pathum United (thua 2-3), không nhiều người nghĩ rằng đoàn quân của ông Kogiku lại có khởi đầu tốt thế.

Trong khi đí, Shonan Bellmare vừa chia điểm trên sân nhà trước Urawa Reds Diamond sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ (4-4). Như vậy sau 4 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Phù tang mùa này, đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi thắng được 1 và sở hữu 5 điểm.

Trái ngược hoàn toàn với Cerezo Osaka, Shonan Bellmare đã có khoảng thời gian cuối mùa 2023 cực kỳ khởi sắc (thắng 4 và chỉ thua 1 ở 6 vòng đấu cuối cùng). Thế nhưng đó là thời điểm thầy trò ông Yamaguchi đang bị dồn vào chân tưởng trong cuộc chiến trụ hạng. Cũng trong mùa vừa qua, đội chủ sân Lemon Gas có thống kê “đi khách” không quá tốt với chỉ 5 chiến thắng sau 17 chuyến hành quân.

Chỉ tính trong khuôn khổ J1-League, Cerezo Osaka đã thắng 6/10 lần gặp nhau gần nhất, gấp 3 so với Shonan Bellmare (2). Đây chính là thời điểm đoàn quân của HLV Akio Kogiku có phong độ lý tưởng để tái hiện lại những gì họ thường làm trong quá khứ.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 30/3.

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Đã có 7 lần nổ súng trong mùa giải mới nhưng quả thật, Cerezo Osaka không phải đội bóng được đánh giá cao ở khả năng săn bàn. Nên nhớ trong chiến dịch 2023, đoàn quân của HLV Akio Kogiku chỉ có 39 lần xé lưới đối phương sau 34 vòng. Với Shonan Bellmare ở 2 chuyến hành quân đã qua cũng cho thấy khả năng tập trung nơi hàng thủ khi chỉ để lọt lưới 1 lần mỗi trận. 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka 2-0 Shonan Bellmare

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 14h00 ngày 303 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 14h00 ngày 303 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 14h00 ngày 303 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến

  • Cerezo Osaka (4-1-2-3): Kim Jin-hyeon; Seiya Maikuma, Ryuya Nishio, Kakeru Funaki, Kyohei Noborizato; Shunta Tanaka; Shinji Kagawa, Hiroaki Okuno; Lucas Fernandes, Leonardo De Sousa Pereira, Capixaba.
  • Shonan Bellmare (3-4-1-2): Daiki Tomii; Kazuki Oiwa, Kim Min-Tae, Kazunari Ono; Satoshi Tanaka, Yuto Suzuki, Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka; Daiki Sugioka; Lukian Araujo De Almeida, Akito Suzuki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X