Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Sagan Tosu 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Sagan Tosu thuộc giải VĐQG Nhật Bản 2024 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Cerezo Osaka vs Sagan Tosu
Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Thời điểm hiện tại, Cerezo Osaka đang chinh chiến trên cả 3 mặt trận và họ đều duy trì được sự ổn định cần thiết. Tại cúp Liên đoàn, Cerezo Osaka chỉ thua 1 và có 2 chiến thắng trong 4 trận vừa qua. Thầy trò HLV Kogiku cũng nhẹ nhàng vượt qua J-Lease 3-1 ở cúp QG. Còn ở mặt trận chính J-League, Cerezo Osaka không thua liên tiếp 5 trận vừa qua và có 2 chiến thắng.

Chiều nay, Cerezo Osaka đụng độ Sagan Tosu Với những gì đang diễn ra, 3 điểm sẽ ở lại sân Yodoko Sakura Stadium. Trái ngược với sự ổn định của Cerezo Osaka, Sagan Tosu đang thi đấu hết sức “bất ổn”, đặc biệt là trên sân khách. Theo thống kê, 15 trận gần nhất khi phải hành quân xa trong khuôn khổ giải VĐQG, Sagan Tosu chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận tới 9 thất bại.

Lượt đi, Cerezo Osaka đánh bại Sagan Tosu 2 bàn không gỡ ngay trên sân đối phương. Trong thập niên 2000, Cerezo Osaka cũng chỉ thua 7/21 lần đụng độ (tính riêng tại J League). Đặc biệt, trên sân nhà, Cerezo Osaka thường xuyên “bắt nạt” đối thủ khi 4 trận gần nhất, họ đều có chiến thắng trước Sagan Tosu.

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Trên sân nhà, Cerezo Osaka đang nhập cuộc rất hứng khởi với 3 chiến thắng liên tiếp trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4 trận vừa qua, Sagan Tosu không thắng, thua 2 trận trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ gần nhất, Cerezo Osaka cũng không thua và đánh bại đội khách 3 lần trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Liên tiếp 2 màn tiếp đón Sagan Tosu sân nhà gần nhất, Cerezo Osaka có chiến thắng 2-1, tức là trận đấu kết thúc với mốc 3 bàn. 4/5 trận vừa qua của Cerezo Osaka khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và 7/9 trận sân khách gần nhất của Sagan Tosu tại J League cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Sagan Tosu: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Sagan Tosu 17h00 ngày 266 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Sagan Tosu

Nhận định Cerezo Osaka vs Sagan Tosu 17h00 ngày 266 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Sagan Tosu 17h00 ngày 266 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin-hyeon; Maikuma, Nishio, Funaki, Noborizato; Tanaka; Kagawa, Okuno; Fernandes, Pereira, Capixaba.
  • Sagan Tosu: Riera, Yamazaki, Kimura, Tae Hyeon, Kawahara, Fukuta, Tezuka, Nakahara, Honda, Kawata, Vinicius

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X