Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 2/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 01/10/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Trận derby Osaka lượt về giải VĐQG Nhật Bản 2024 diễn ra trong bối cảnh cả 2 CLB xứ đảo Honshu đều sa sút phong độ. Trong khi Gamba Osaka đã trải qua 8 vòng đấu J1 League liên tiếp hoặc hòa (6) và thua (2) thì Cerezo Osaka chỉ thắng được 1 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trên BXH J1 League mùa này, Gamba Osaka vẫn đang góp mặt trong Top 5 nhưng cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã gần như khép lại với đoàn quân của HLV Dani Poyatos sau chuỗi trận kém cỏi vừa qua. Với 50 điểm sau 31 trận, Gamba hiện kém đầu bảng Sanfrecce Hiroshima tới 12 điểm.

Trong khi đó, Cerezo Osaka xếp hạng 9, với 42 điểm. Mục tiêu trụ hạng của Cerezo coi như đã hoàn thành, nhưng cạnh tranh một suất dự AFC Champions League đang ngoài tầm với thầy trò HLV Akio Kogiku. Phía trước Cerezo còn 7 vòng cuối và khoảng cách giữa họ và Top 3 là… 17 điểm.

Lượt đi giữa 2 đội, Gamba thắng sân nhà 1-0. Phong độ tổng thể của Gamba không tốt, nhưng xét riêng sân khách CLB này lại sở hữu hiệu suất đáng nể, với 10 trận liền bất bại. Cerezo ngược lại không thắng sân nhà suốt 3 tháng qua. Điểm cho khách!

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

6 trận sân nhà gần đây, Cerezo Osaka bất khả thắng hiệp 1. Trong đó có tới 5 trận CLB này “im tiếng” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đối với Gamba Osaka, đội của HLV Dani Poyatos từ hòa tới thắng 45 phút đầu ở 9/10 chuyến hành quân xa vừa qua. 6/7 trận derby Osaka tại sào huyệt Cerezo kể từ năm 2020, Gamba bất bại nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Ba trận derby Osaka trong vòng 1 năm qua đều kết thúc với tỉ số 1-0. Trong 7 trận Cerezo tiếp đón Gamba gần nhất thì 6 lần không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Kể từ đầu mùa, Cerezo hoặc tịt ngòi hoặc không ghi quá 1 bàn trong 6 trận sân nhà gặp đối thủ đồng cân lạng hoặc trên cơ. Về phía Gamba, 7/11 vòng đấu làm khách mới đây họ có được thành tích sạch lưới.

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 210 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 210 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 210 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon; Okuda, Toriumi, Funaki, Noborizato; Tanaka, Uejo, Okuno; Fernandes, Ceara, Capixaba
  • Gamba Osaka: Ichimori; Matsuda, Nakatani, Fukuoka, Kurokawa; Dawhan, Suzuki; Welton, Alano, Kurata; Usami

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X