Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 31/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka thuộc VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Giải VĐQG Nhật Bản J1 League 2024 đang bước vào giai đoạn “nước rút”. Hiện dẫn đầu BXH vẫn đang là hiện tượng tân binh Machida Zelvia với 54 ddiemr sau 28 vòng đấu. Bám đuổi phía sau Machida là 4 CLB Sanfrecce (52 điểm), Vissel Kobe (49), Kashima Antlers và Gamba Osaka (cùng 48). Chức vô địch J1 League mùa này chắc chắn sẽ thuộc về 1 trong 5 cái tên vừa nêu, bởi khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 6 Yokohama Marinos đã lên tới ít nhất 7 điểm.

Với Gamba Osaka, họ chính là CLB có phong độ kém nhất trong nhóm “ngũ bá” đua vô địch. Kể từ khi J1 League khởi tranh trở lại sau giai đoạn nghỉ Hè, Gamba Osaka đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không thắng, hòa liền 4 trận gần nhất. Điều tích cực nhất ở Gamba, đó là họ vẫn duy trì được hiệu suất tích cực khi thi đấu sân khách. Kể từ giữa tháng Năm, Gamba bất bại toàn bộ 8 chuyến làm khách trong khuôn khổ giải VĐQG.

Vòng 29 chiều mai, Gamba Osaka tiếp tục phải thi đấu xa nhà và bài test dành cho họ là trận derby với đối thủ cùng thành phố Cerezo Osaka. Đội chủ nhà đang giữ vị trí thứ 8 BXH nhưng phong độ gần đây của họ thì “lao dốc” không phanh. Tính tất cả các đấu trường từ đầu tháng Bảy, Cerezo đã trải qua 10 trận liền bất khả thắng. 4 trong 5 trận sân nhà vừa qua, CLB này "thua". Khách Gamba vì thế là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

16 chuyến làm khách liên tiếp của Gamba Osaka, tổng bàn thắng 45 phút đầu LUÔN trong khoảng 0-1. Thậm chí 10 trận trong số đó cho tỉ số hòa 0-0 sau hiệp 1. Với Cerezo Osaka, 8 trong 10 trận gần nhất tính mọi giải đấu, CLB này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Với chỉ 22 bàn thua, Gamba Osaka đang là hàng thủ tốt thứ 2 toàn giải. Điều này cũng được thể hiện rõ ràng trong 6/8 vòng đấu sân khách gần nhất giữa sạch lưới của Gamba. Về phía Cerezo Osaka, 4/5 trận kể từ đầu tháng Tám CLB này “tịt ngòi”. Cuối cùng, cần lưu ý 3 trận derby Osaka mới đây tổng bàn chung cuộc đều không… quá 1.

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 318 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon; Okuda, Toriumi, Funaki, Noborizato; Tanaka, Uejo, Okuno; Fernandes, Ceara, Capixaba
  • Gamba Osaka: Ichimori; Matsuda, Nakatani, Fukuoka, Kurokawa; Dawhan, Suzuki; Welton, Alano, Kurata; Usami

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X