Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngày 4/10 (Cúp QG Nhật Bản 2017)

Thứ Tư 04/10/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka lúc 17h00 ngày 4/10 (Bán kết cúp QG Nhật Bản 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 17h00 ngay 410 (Cup QG Nhat Ban 2017) hinh anh
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka: 0-1


Bán kết J-League Cup mùa giải năm nay sẽ chứng kiến cuộc đối đầu nội bộ giữa 2 đội bóng đến từ Osaka là Cerezo Osaka và Gamba Osaka. Dù được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh nhưng Gamba Osaka nên hiểu rằng ở mùa giải năm nay chính Cerezo Osaka mới là đội bóng thi đấu ổn định hơn, chẳng thế mà đội chủ sân Yanmar Stadium Nagai lại đang hơn chính Gamba Osaka tới 4 bậc trên BXH J-League thời điểm hiện tại.

Trước trận bán kết lượt đi tại J-League Cup, Cerezo Osaka đã khiến các CĐV cảm thấy vô cùng lo lắng khi toàn thua ở 2 vòng đấu liên tiếp tại J-League, thậm chí “chàng tân binh” còn phải nhận đến 9 bàn thua chỉ trong 2 trận đó và thành tích này rõ ràng là rất đáng báo động với thầy trò HLV Yoon Jung-Hwan. Đối thủ tại bán kết J-League Cup của Cerezo Osaka sẽ là “người hàng xóm” Gamba Osaka, dù xếp hơn đối thủ đến 4 bậc trên BXH J-League thời điểm hiện tại, tuy nhiên nên nhớ rằng ở một cuộc đối đầu đòi hỏi sự toan tính như thế này, chắc chắn Gamba Osaka sẽ nắm trong tay lợi thế nhờ bản lĩnh dạn dày ở rất nhiều các đấu trường cấp Châu Lục.

Tuy nhiên, các CĐV Cerezo Osaka vẫn có thể tự tin phần nào bởi phong độ của Gamba Osaka lúc này, thậm chí còn đang tệ hại hơn rất nhiều so với đội bóng của họ, do đó nếu thầy trò HLV Yoon Jung-Hwan tận dụng tốt lợi thế sân nhà ở trận lượt đi thì một chiến thắng không phải điều gì đó quá khó khăn.

5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Gamba Osaka đang cho thấy sự sa sút quá nhiều của mình ở mùa giải năm nay, hơn thế nữa thành tích đáng thất vọng này sẽ khiến đoàn quân của HLV K. Hasegawa không có được trạng thái tâm lý tốt nhất trước 2 lượt trận đi và về với đội bóng cùng thành phố – Cerezo Osaka tại vòng bán kết J-League Cup mùa này. Với bất lợi sân khách ở trận lượt đi, Gamba Osaka cần những toan tính cho riêng mình để đem lại lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà sau đây 1 tuần. Và đội chủ sân Suita City cũng được tiếp thêm sự tự tin nhờ thành tích đối đầu của 2 đội trong quá khứ, cụ thể kể từ năm 2003 đến này, Gamba Osaka chưa từng nhận trận thua nào trước Cerezo Osaka (tính trên mọi đấu trường).

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X