Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 9/4 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định tỷ lệ bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê handicap châu Á,

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo
Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Cerezo Osaka khởi đầu J League 2023 theo cách tồi tệ nhất có thể. 3 lượt trận đầu tiên, họ để tân binh Niigata cầm hòa ngay trên sân nhà trong thế dẫn bàn. Tiếp đó, Cerezo Osaka thua mất mặt trên sân Fukuoka lẫn Urawa Red. Chuỗi trận không thắng của Cerezo Osaka kéo dài lên con số 9 lên tiếp (tính cả ở mùa giải trước) khiến họ phải nhận không ít gạch đá từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, tín hiệu khởi sắc đang đến với thầy trò HLV Kogiku. Ngay sau thất bại trước Urawa Red, Cerezo Osaka có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại Sagan Tosu, sau đó là trận hòa xuất sắc trên sân ĐKVĐ Kawasaki Frontale. Mới nhất, họ đánh bại á quân Yokohama Marinos và rất có thể, chiến thắng lại đến với Cerezo Osaka khi họ tiếp đón Consadole Sapporo chiều nay.

Bởi những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Trong bối cảnh Cerezo Osaka khởi sắc, thì Sapporo lại đang bế tắc. 6 vòng đấu từ đầu mùa, đội bóng đến từ Sapporo chỉ thắng duy nhất 1 trận, trong đó có 2 trận thua tỷ lệ kèo Châu Á liên tiếp gần nhất. Tính riêng tại giải VĐQG Nhật Bản, 3 trận gần nhất khi hành quân xa nhà, Sapporo cũng không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo
  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Nhật Bản, 3 trận vừa qua của Cerezo Osaka, kết thúc hiệp một có tới 5 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 4 trận gần nhất của Sapporo, kết thúc 45 phút đầu thậm chí còn có tới 11 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 4/6 trận đối đầu gần nhất đều có ít nhất 1 lần lưới rung trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Ít nhất 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Liên tiếp 2 trận gần đây của đội chủ nhà có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của đội khách cũng khép lại với từ 3 bàn trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 5 trận đối đầu gần nhất, cũng có 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo

Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 94 (VĐQG Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Sugeno, Fukumori, Tanaka, Miyazawa, Komai, Lucas Fernandes, Aoki, Takamine, Koroki, Kaneko, Ogashiwa.
  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Yamanaka, Matsuda, Toriumi, Nishio, Kiyotake, Okuno, Tameda, Harakawa, Nakahara, Yamada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X