Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Albirex Niigata 17h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Albirex Niigata thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

Cerezo Osaka vs Albirex Niigata
Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

Cerezo Osaka đã bị loại khỏi Emperor's Cup sau khi phải chịu thất bại 1-2 trong hiệp phụ trước đại diện J2 League là Ventforet Kofu. Mặc dù không thể thi đấu ở Emperor's Cup, nhưng họ đã chứng tỏ là một câu lạc bộ khó bị đánh bại tại giải VĐQG. Thật vậy, đội bóng này đang có chuỗi 9 trận bất bại ở J1 League và hiện đứng vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp.

Với 37 điểm sau 23 trận, Cerezo Osaka hiện kém 4 điểm so với suất dự vòng loại Champions League châu Á. Họ sẽ cần phải bắt đầu giành chiến thắng nếu muốn có cơ hội thực tế để lọt vào top 3. Bởi vậy, việc đụng độ Albirex Niigata rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để đội hoàn thành mục tiêu. Nên nhớ, Cerezo Osaka thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất.

Bên kia sân, sau khi cán đích ở vị trí thứ 10 vào năm 2023, Albirex Niigata đặt mục tiêu cho một vị trí giữa bảng mùa này. Tuy nhiên, họ đã gặp khó khăn và hiện xếp hạng 15 với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Quan trọng, đội bóng này đang thi đấu bết bát khi trắng tay cả 3 lần ra sân mới đây trên mọi đấu trường và khó để tạo điều bất ngờ sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

7/10 cuộc so tài gần nhất giữa Cerezo Osaka vs Albirex Niigata đều khép lại khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Ngoài ta, liên tiếp 3 trận mới đây chứng kiến Cerezo Osaka tịt ngòi trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Albirex Niigata ở 45 phút đầu của 3/4 lần xuất quân vừa qua.

Nhận định diễn biến Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

Khó để mong đợi cơn mưa bàn thắng ở cặp đấu này. Nên nhớ, 7/10 màn so găng vừa rồi giữa Cerezo Osaka vs Albirex Niigata khép lại với tối đa 2 pha lập công. Liên tiếp 2 trận đã qua có sự góp mặt của Cerezo Osaka cùng với 3/5 lần xuất quân gần đây bên phía Albirex Niigata, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2.

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Albirex Niigata: 1-0

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Cerezo Osaka vs Albirex Niigata 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Albirex Niigata

Nhận định Cerezo Osaka vs Albirex Niigata 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Albirex Niigata 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Albirex Niigata

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Kim; Sakata, Nishio, Toriumi, Funaki; Fernandes, Tanaka, Okuno, Capixaba; Uejo, Ceara
  • Albirex Niigata: Abe; Fujiwara, Fitzgerald, Deng, Horigome; Akiyama, Shimada; Komi, Hasegawa, Nagakura; Taniguchi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X