Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs Kortrijk 21h00 ngày 4/8 (VĐQG Bỉ 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs Kortrijk thuộc giải VĐQG Bỉ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs Kortrijk

Cercle Brugge vs Kortrijk
Cercle Brugge vs Kortrijk

Mùa trước, Cercle Brugge xuất sắc giành hạng tư chung cuộc Pro League Bỉ, thành tích giúp họ có vé Europa League. Ở Vòng loại thứ 2 Europa, Cercle đã vượt qua đại diện Scotland Kilmarnock với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận. Giữa tuần sau, Cercle sẽ tiếp tục hành trình châu lục của mình với chuyến làm khách tới Na Uy, đụng độ Molde.

Nhưng trước đó - cụ thể là tối mai, Cercle Brugge sẽ có trận đấu thuộc vòng 2 giải VĐQG Bỉ, tiếp đón Kortrijk. Trận ra quân Pro League mùa này của Cercle là thất bại nặng nề 0-3 trước Westerlo. Bất chấp, ưu tiên số 1 của thầy trò HLV Miron Muslić là Europa League thì họ vẫn phải đá “thẳng chân” để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải VĐQG.

Về phía Kortrijk, CLB này giữ được suất dự Pro League nhờ việc đánh bại đội Hạng 2 Lommel ở trận play-off mùa trước. Tuy nhiên phong độ của Kortrijk kể từ đầu Hè là rất tệ. Sau khi thua đậm 3 trận giao hữu trước Lens, Cardiff và AZ Alkmaar, Kortrijk tiếp tục “trắng tay” ở vòng khai mạc giải, với thất bại 0-1 trên sân nhà trước Gent.

Hơn 2 năm qua, Kortrijk ấy cũng toàn bại khi làm khách tại sào huyệt Cercle Brugge, lần lượt thua với các tỉ số 0-2 (hai lần) và 0-3 (mùa trước). Trong khi đó, Cercle đang thể hiện hiệu suất khá tốt trên sân nhà, với việc giành chiến thắng ở 3/ 4 trận gần đây. Khả năng chủ nhà có 3 điểm trận này, vì thế, là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 Cercle Brugge vs Kortrijk

6 trận gần nhất tiếp đón Kortrijk, thành tích hiệp 1 của Cercle Brugge là thắng 3, hòa 3 đồng thời sạch lưới 100%. 4 trận sân nhà mới đây, Cercle cũng bất bại 45 phút đầu-trong đó có 3 lần có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Phía bên kia chiến tuyến, Kortrijk đã trải qua 5 trận liền bất khả thắng 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Cercle Brugge vs Kortrijk

5/6 trận liên tiếp tại giải VĐQG của Kortrijk đồng thời xuất hiện “kịch bản kép”, gồm: tổng lưới rung chung cuộc không quá 2 và chỉ 1 phía ghi bàn. 5 trong 7 vòng đấu làm khách gần nhất của CLB này cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Với Cercle Brugge, họ chỉ ghi tối đa 1 bàn ở 5 trong 6 trận sân nhà mới đây.

Dự đoán kết quả

Cercle Brugge vs Kortrijk: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cercle Brugge vs Kortrijk 21h00 ngày 48 (VĐQG Bỉ) 1
Thành tích đối đầu giữa Cercle Brugge vs Kortrijk

Thành tích gần đây

Nhận định Cercle Brugge vs Kortrijk 21h00 ngày 48 (VĐQG Bỉ) 2
Thành tích gần đây của Cercle Brugge
Nhận định Cercle Brugge vs Kortrijk 21h00 ngày 48 (VĐQG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Kortrijk

Đội hình dự kiến

  • Cercle Brugge: Warelson; Utkus, Popovic, Daland, Nazinho; Francis, Agyekum, Augusto, Van der Bruggen; Denkey, Ouattara
  • Kortrijk: Gunnarsson; Alebiosu, Mampassi, Silva, Fujii, De Neve; Mehssatou, Kaneko, Ambrose, Fossum; El Idrissy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X