Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs Kilmarnock 1h00 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs Kilmarnock thuộc vòng loại Cúp C2/Europa League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs Kilmarnock

Cercle Brugge vs Kilmarnock
Cercle Brugge vs Kilmarnock

Cercle Brugge tiếp đón Kilmarnock ở trận lượt về Vòng loại thứ 2 Europa League 2024/25 sau 90 phút lượt đi hòa 1-1 trên đất Scotland. Đó là trận đấu Cercle dẫn trước với bàn mở tỉ số rất dẹp của Kazeem Olaigbe nhưng Kilmarnock đã kịp có được pha lập công gỡ hòa ở phút 70.

Huấn luyện viên trưởng Cercle Brugge - Miron Muslic đã chỉ trích gay gắt về mặt cỏ nhân tạo của sân The BBSP Park của Kilmarnock. Nhưng ở trận tái đấu đêm nay trên sân nhà Jan Breydel, Cercle sẽ không có lý do gì để bào chữa nếu họ không thể đánh bại đối thủ.

Hòa 1-1 sân khách rõ ràng là một kết quả chấp nhận được nhưng vấn đề là ở chỗ, Cercle đã trải qua 4 trận liên tiếp và 6/7 trận gần nhất không thể thắng trên mọi đấu trường. Tới đây cần lưu ý, kể từ đầu năm 2024, Cercle cũng chỉ thắng được 3 trong 10 trận sân nhà đã đấu.

Với Kilmarnock, dưới sự dẫn dắt của HLV Derek McInnes, CLB vùng Ayrshire này đã xuất sắc kết thúc mùa bóng Ngoại hạng Scotland 2023/24 trong Top 4 chung cuộc. Nhờ đó, họ có lần đầu tiên dự Cúp châu Âu sau 5 năm vắng bóng.

Kilmarnock đang sở hữu mạch 3 trận bất bại, đồng thời không thua 7/9 chuyến làm khách mới đây ở các giải đấu chính thức. Cercle Brugge đương nhiên được đánh giá cao hơn nhưng đại diện Scotland đủ tốt để đứng vững trong 90 phút chính thức trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 Cercle Brugge vs Kilmarnock

8 trận chính thức gần đây của Cercle Brugge có 13 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, Cercle không thể giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 3 trận sân nhà mới nhất. Với Kilmarnock, 6/7 trận làm khách vừa qua đại diện Scotland “nổ” ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ.

Nhận định Tổng bàn thắng Cercle Brugge vs Kilmarnock

11, đó là chuỗi trận sân khách liên tiếp “nổ súng” của Kilmarnock. Bỏ qua yếu tố sân bãi, 5 trận vừa qua của thầy trò HLV Derek McInnes cũng chứng kiến tới 21 tình huống lưới rung. Về phía Cercle Brugge, 7 trận sân nhà mới đây của CLB Bỉ cho bình quân gần 3.3 mỗi 90 phút. Đủ dữ kiện tốt để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc trận chiến này.

Dự đoán kết quả

Cercle Brugge vs Kilmarnock: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cercle Brugge vs Kilmarnock 1h00 ngày 28 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Cercle Brugge vs Kilmarnock

Thành tích gần đây

Nhận định Cercle Brugge vs Kilmarnock 1h00 ngày 28 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Cercle Brugge
Nhận định Cercle Brugge vs Kilmarnock 1h00 ngày 28 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của Kilmarnock

Đội hình dự kiến

  • Cercle Brugge: Warleson; Ravych, Utkus, Daland, Nazinho; Van der Bruggen, Francis; Ouattara, Somers, Olaigbe; Denkey
  • Kilmarnock: McCrorie; Mayo, Wright, Findlay, Deas; Armstrong, Lyons, Donnelly, Watson, Kennedy; Vassell

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X