Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs Club Brugge 18h30 ngày 1/4 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs Club Brugge thuộc giải VĐQG Bỉ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs Club Brugge

Cercle Brugge vs Club Brugge
Cercle Brugge vs Club Brugge

Giải VĐQG Bỉ đang diễn ra giai đoạn 2 của mùa bóng 2023/24. Nếu các bạn chưa biết thì sau 30 vòng đấu của giai đoạn 1 (16 đội đá vòng tròn 2 lượt), giải đấu sẽ chia làm 3 nhóm. Nhóm 1 đua vô địch cũng như xác định các suất dự Cúp C1 C2 châu Âu (Championship Round) gồm 6 đội đầu bảng.

Nhóm 2 cạnh tranh vé dự Conference League gồm 6 đội có thứ hạng 7-12. Nhóm cuối là 4 đội còn lại đua trụ hạng. Giai đoạn 2 mùa bóng các nhóm đấu cũng đá theo thể thức vòng tròn 2 lượt, sân nhà-khách. Cercle Brugge vs Club Brugge là 90 phút thuộc lượt trận thứ nhất giai đoạn 2 nhóm đấu Championship Round.

Cần lưu ý, sau giai đoạn 1 thì thành tích của mỗi đội sẽ được “reset” lại theo nguyên tắc tổng điểm chia 2, lấy trung bình và làm tròn lên. Đó là lý do giải thích tại sao Club Brugge (51 điểm) và Cercle Brugge (47) sẽ bắt đầu giai đoạn 2 nhóm Championship Round với số điểm lần lượt là 26 và 24.

Club Brugge là đại diện cuối cùng của bóng đá Bỉ tại Cúp châu Âu mùa này khi vào tới tứ kết Conference League. Tuy nhiên, phong độ của họ ở đấu trường quốc nội hiện không tốt chỉ thắng 2 trong 6 trận. Trên sân khách, Club Brugge đã "thua" 5/6 trận liên tiếp. Cercle Brugge bất bại 6/7 trận vừa qua vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Cercle Brugge

Nhận định hiệp 1 Cercle Brugge vs Club Brugge

6 trận sân nhà gần đây ở giải VĐQG, Cercle Brugge đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 4 trận derby Brugge gần nhất, Cercle Brugge cũng thắng 45 phút đầu tới 3 lần. Phía bên kia sân, Club Brugge không thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 4/6 chuyến làm khách mới đây trên mọi đấu trường. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Cercle Brugge hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cercle Brugge vs Club Brugge

7 vòng đấu sân nhà mới nhất của Cercle Brugge chứng kiến trung bình gần 3.6 pha lập công mỗi 90 phút. Với Club Brugge, 4/5 trận vừa qua của đội bóng này cũng từ 3 bàn trở lên. Một thống kê quan trọng cho biết, Club Brugge “nổ” bình quân 2 bàn/trận trong 8 chuyến làm khách gần đây tại sào huyệt “hàng xóm” Cercle.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cercle Brugge vs Club Brugge: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cercle Brugge vs Club Brugge 18h30 ngày 14 (VĐQG Bỉ) 1
Thành tích đối đầu giữa Cercle Brugge vs Club Brugge

Thành tích gần đây Cercle Brugge vs Club Brugge

Nhận định Cercle Brugge vs Club Brugge 18h30 ngày 14 (VĐQG Bỉ) 2
Thành tích gần đây của đội Cercle Brugge
Nhận định Cercle Brugge vs Club Brugge 18h30 ngày 14 (VĐQG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của đội Club Brugge

Đội hình dự kiến:

  • Cercle Brugge: Warleson, Utkus, Popovic, Daland, Nazinho, Lemarechal, Da Silva, Thibo, Minda, Efekele, Denkey
  • Club Brugge: Mignolet, Sabbe, Ordonez, Mêchele, Meijer, Onyedika, Vanaken, Vetlesen, Skoras, Jutgla, Rodrigues

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X