Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Platense 7h00 ngày 2/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Sáu 01/09/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Platense thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Platense

Trong quá khứ, Central Cordoba và Platense đã gặp nhau 7 lần trên mọi đấu trường. Cán cân thành tích rất ngang bằng khi mỗi bên giành 2 chiến thắng, còn lại hòa 3. Gần nhất là cuộc chạm trán thuộc giai đoạn một giải VĐQG Argentina năm nay, hai đội hòa 1-1 trên sân của Platense.

Central Cordoba vs Platense
Nhận định Central Cordoba vs Platense Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Vào sáng mai, hai CLB tái đấu tại vòng 3 giai đoạn hai giải VĐQG (còn gọi là Cúp Liên đoàn Argentina). Ưu thế chủ nhà lần này thuộc về Central Cordoba. Dù sở hữu yếu tố địa lợi song đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Omar De Felippe không được tin tưởng sẽ vượt qua Platense. Lí do nằm ở phong độ nghèo nàn thời gian qua ngay cả khi được đá sân nhà.

Từ đầu Cúp Liên đoàn, Central Cordoba đã đá 2 trận với thành tích toàn thua, thậm chí không kiếm nổi bàn nào. Họ "phơi áo" trước Newells Old Boys (0-2) và Godoy Cruz (0-1). Trông xa hơn, những Leguizamon, Gamba, Farioli... chỉ hòa 1, thua 6 trong 7 lần ra sân trở lại đây.

Xét riêng trên lãnh địa Unico Madre de Ciudad, Central Cordoba cũng đang có liền 2 trận chẳng những không thể đánh bại đối phương mà còn thua 100% đồng thời rơi vào trạng thái "tịt ngòi" (0-1 trước Independiente, 0-2 khi tiếp đón Tucuman). Thành tích lép vế so với chuỗi 3 trận sân nhà trước nữa, vốn chứng kiến các học trò của De Felippe thắng 2, hòa 1 và luôn giữ sạch lưới.

Về phía Platense, đội bóng này không khá hơn Central Cordoba là bao bởi chỉ hòa và thua trong 6 trận gần nhất. Họ còn phô bày sự kém cỏi ở khâu tấn công khi ghi được đúng 2 bàn. Hỏa lực yếu phần nào cho thấy khả năng huấn luyện hạn chế của chiến lược gia Martin Palermo - người từng là tiền đạo khét tiếng trong làng bóng đá Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung.

Tựu chung, Central Cordoba lẫn Platense đều thi đấu bất ổn, bộc lộ lối chơi kém hiệu quả. Không bên nào được nhìn nhận có được sức bật để giành chiến thắng. Mặc dù nắm lợi thế sân bãi song đó không phải cứu cánh cho Central Cordoba. Nhiều khả năng thầy trò De Felippe sẽ hài lòng với một điểm trước Platense, đồng nghĩa thua TLCA -1/4.

Nhận định hiệp 1 Central Cordoba vs Platense

Central Cordoba đang có 7 trận liên tiếp không thể ghi bàn trước hiệp hai. Tương tự, Platense "tịt ngòi" trong 45 phút đầu ở 9 lần ra sân trở lại đây. Viễn cảnh hai CLB tấn công bùng nổ từ hiệp một, tạo ra hơn 1 pha làm bàn nhìn chung không khả thi.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Central Cordoba vs Platense

Dưới 2,5 là kịch bản đã xảy ra trong 6/7 cuộc chạm trán giữa Central Cordoba và Platense trước đây. 11/12 lần ra sân gần nhất hay toàn bộ 14 trận sân nhà trở lại đây bên phía Central Cordoba cũng không có đến 3 bàn. Với riêng Platense, 11/13 trận mới nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung. Theo nhận định bóng đá, màn so găng tới không phải dịp để trông đợi nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Central Cordoba vs Platense: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Central Cordoba vs Platense 7h00 ngày 29 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Central Cordoba vs Platense 7h00 ngày 29 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Platense
Nhận định Central Cordoba vs Platense 7h00 ngày 29 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Central Cordoba: Mansilla, Gomez, Goni, Valdez, Canto, Pitton, Miloc, Maciel, Farioli, Leguizamon, Gamba.
  • Platense: Macagno, Vazquez, Lozano, Suso, Marcich, Castro, Diaz, Ocampo, Gudino, Ferreyra, Pellegrino.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X