Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Banfield 2h00 ngày 27/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Banfield thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Banfield

Central Cordoba vs Banfield
Central Cordoba vs Banfield

Mặc dù đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp nhưng tín hiệu khởi sắc đã xuất hiện le lói với Central Cordoba. Hồi giữa tuần, họ đánh bại Newell's Old Boy để có mặt ở vòng tiếp theo tại cúp QG Argentina. Còn tại giải VĐQG, Central Cordoba đã thu được 4 điểm sau 2 trận gần nhất khi vượt qua Defensa 2-0 và cầm hòa Lanus..

Tiếp đón Banfield trên sân nhà, Central Cordoba chắc chắn hướng đến 3 điểm và đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi. Xét về thực lực, Banfield được đánh giá cao hơn đôi chút, nhưng như đã nhắc đến, đây là thời điểm mà Central Cordoba có sự cải thiện về phong độ và cũng luôn thể hiện được sự tự tin trong những lần chạm trán trực tiếp. Bằng chứng, Central Cordoba bất bại 3 màn tiếp đón Banfield gần nhất.

Phía bên kia sân, Banfield lại bộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc. Hồi giữa tuần, họ bị loại khỏi cúp QG sau thất bại trước đội bóng hạng 2 Talleres Remedios trên chấm luân lưu 11m. 7 vòng đấu gần đây, Banfield cũng chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận 3 thất bại. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách vẫn chưa được cải thiện khi Banfield thua tới 5/6 trận gần nhất khi phải đá trên sân đối phương.

Nhận định hiệp 1 Central Cordoba vs Banfield

Trên sân nhà, Central Cordoba đang nhập cuộc khá tốt với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Banfield chỉ thắng 1/5 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 2 trận tiếp Banfield sân nhà gần nhất, Central Cordoba cũng không thua trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Central Cordoba vs Banfield

Liên tiếp 7 trận gần đây của Central Cordoba có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận vừa qua của Central Cordoba khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2 và chỉ 1/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với nhiều hơn 2 bàn. Những dấu hiệu này cho thấy trận đấu sẽ thực sự khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Central Cordoba vs Banfield: 1-0

Thành tích đối đầu Central Cordoba vs Banfield

Nhận định Central Cordoba vs Banfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Central Cordoba vs Banfield

Thành tích gần đây Central Cordoba vs Banfield

Nhận định Central Cordoba vs Banfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Central Cordoba vs Banfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Banfield

Đội hình dự kiến

  • Central Cordoba: Ledesma, Blasi, Pereyra, Canto, Benitez, Rius, Kalinski, Soraire, Ciccolini, Castelli, Gamba
  • Banfield: Barovero, Maldonado, Quinteros, Maciel, Quiros, Cristian, Rivera, Soraire, Gonzalez, Bruno, Gimenez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X