Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 4/4 (VĐ Argentina 2023)

Thứ Hai 03/04/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Arsenal Sarandi thuộc giải VĐQG Argentina: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích handicap châu Á về trận đấu, thống kê tỷ lệ chi tiết.

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Arsenal Sarandi

Central Cordoba vs Arsenal Sarandi
Central Cordoba vs Arsenal Sarandi

Sau 8 vòng đấu, Central Cordoba và Arsenal Sarandi đang ở vị trí khúc 1/3 đáy bảng giải VĐ Argentina. Central Cordoba đang xếp thứ 25 với 8 điểm còn Arsenal Sarandi thì không được xịn như đội chính chủ ở Anh khi cũng có 8 điểm và đang xếp thứ 23. Vì giải Argentina có đến 28 đội nên có vẻ Central Cordoba và Arsenal Sarandi chưa bị kề dao vào cổ. Tuy nhiên, theo luật xuống hạng của giải Argentina thì Arsenal Sarandi đang xếp đáy bảng điểm trong 3 năm và cơ hội trụ hạng rát mong manh.

Khởi đầu mùa, Central Cordoba gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 vòng đầu tiên và chịu thua đến 3 trận theo tỷ lệ châu Á. Nhưng trong 4 vòng gần đây, Central Cordoba đã lột xác khi kiếm 7 điểm trong tổng số 12 điểm tối đa và thắng tỷ lệ châu Á 3 lần. Đáng chú ý trên sân nhà 2 trận gần đây, Central Cordoba thắng cả 2 lần theo tỷ số và tỷ lệ châu Á, cho dù trước đó họ thua sân nhà liên tiếp 4 trận.  

Nếu xét phong độ, Arsenal Sarandi có có dấu hiệu nỗ lực với tinh thần còn nước còn tát trong tháng 3. Trong 4 trận tại giải Argentina gần đây, Arsenal Sarandi thắng 21, hòa 1, thua 1. Xét góc độ ăn thua thì họ thắng 3 trận theo tỷ lệ châu Á ở 4 trận kể trên.  Đặc biệt, nếu xét riêng trên sân khách thì Arsenal Sarandi lại tạo uy tín với anh em vì trong 2 trận xa nhà gần đây, Arsenal Sarandi đều không thua mà thắng cả 2 theo tỷ lệ châu Á dù 7 trận sân khách trước đó, họ thua tỷ lệ châu Á đến 7 lần.

Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 44 (VĐ Argentina) 1
Central Cordoba vs Arsenal Sarandi
  • Lựa chọn: Central Cordoba

Nhận định hiệp 1 Central Cordoba vs Arsenal Sarandi

Các trận của Arsenal Sarandi gần đây thường dè dặt khi nhập cuộc. Trong 5 trận gần đây của Central Cordoba họ đều không ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 3 trận của Central Cordoba gần đây thì họ cũng không biết cách làm rung lưới đối thủ. Hàng công nóng máy chậm là điểm yếu của hai đội khiến hiệp 1 khó sôi động.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Central Cordoba vs Arsenal Sarandi

Do lười ghi bàn trong hiệp 1 nên hiệp 2 của hai đội cũng thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận gần đây của Arsenal Sarandi thì cả 3 trận có tổng số bàn dưới 2.5. Xét rộng ra thì trong 16 trận làm khách gần đây của Arsenal Sarandi, chỉ có 3 trận mà tổng số bàn vượt 2.5. Tương tự là trong 8  trận tại giải Argentina mùa này của Central Cordoba thì có 7 trận tổng số bàn dưới 2.5.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Central Cordoba vs Arsenal Sarandi: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 44 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Central Cordoba vs Arsenal Sarandi

Thành tích gần đây Central Cordoba vs Arsenal Sarandi:

Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 44 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Central Cordoba vs Arsenal Sarandi 7h30 ngày 44 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Arsenal Sarandi

Đội hình dự kiến:

  • Central Cordoba: Ledesma, Blasi, Pereyra, Canto, Benitez, Rius, Kalinski, Soraire, Ciccolini, Castelli, Gamba
  • Arsenal Sarandi: Medina, Souto, Gariglio, Centurion, Marchi, Muscia, Banega, Guzman, Sives, Londono, Leal

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X